Vòng quanh Thế giới

Video: Bay nhầm tới họng pháo, chim bồ câu nổ tan xác

Theo Mirror
Chia sẻ

Vì vô tình bay lạc vào trước họng pháo mà chú chim bồ câu đã bị "tan thành mây khói".

Chim bồ câu tan xác vì bay vào giữa họng pháo

Con chim bồ câu đen đủi này không những bay vào nhầm chỗ mà còn sai thời điểm, khi khẩu pháo sắp bắn đạn ra thì con chim xuất hiện, quá bất ngờ trước sự việc không ai có thể làm gì khác được, vụ việc hi hữu xảy ra ở quốc gia Nam Âu Malta.

Chú chim từ đâu bất ngờ bay tới. Ảnh cắt từ video

Các cảnh quay từ video do cặp vợ chồng Karl Oliver đang đi hưởng tuần trăng mật quay vào ngày 2/11, cho thấy một người lính pháo binh châm ngòi nổ. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như trong lúc thuốc súng đang cháy, con chim bồ câu bất ngờ xuất hiện trước họng pháo.

Kể từ thế kỷ 19, Malta đã không sử dụng súng đạn thật để bắn pháo, họ chỉ bắn pháo rỗng để đánh dấu thời gian buổi trưa.

Đúng lúc pháo bắn ra. Ảnh cắt từ video

Đó có thể là tin tốt cho con chim xấu số. Nhưng thật không may, nếu tua chậm lại từng khung hình của video, ta có thể thấy rõ con chim không hề xuất hiện sau cú bắn đó.

Không biết liệu con chim tội nghiệp có chết trong vụ việc hay không, nhưng đoạn phim chỉ cho thấy những chiếc lông còn sót lại sau vụ nổ.

Sau cú bắn quá sát như thế, nhiều người cho rằng con chim không thể qua khỏi. Ảnh cắt từ video

Karl nói: “Chúng tôi đã đến dự lễ chào của đội pháo binh lần thứ hai vì lần thứ nhất bị mưa, từ dưới hàng bán vé”.

“Sau đó, khi chúng tôi đang xem qua video, chậm rãi từng khung hình một, thì bỗng nhận thấy con chim đã tan thành mây khói sau cú bắn”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất