Vòng quanh Thế giới

Vì vị hôn thê xinh đẹp, Hoàng tử Harry sẵn sàng 'tống khứ' thói quen tưởng chừng khó bỏ này

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hoàng tử Harry được cho đã bỏ thói quen hút thuốc lá từng bị cha kịch liệt phản đối suốt bao năm qua. Tất cả là nhờ lời khuyên của vị hôn thê Meghan.

Hoàng tử Harry hút thuốc lá trong một đám cưới vào năm 2009. Ảnh: Mirror

Giống bất kỳ cặp đôi sắp cưới nào, Hoàng tử Harry (33 tuổi) và ngôi sao truyền hình Mỹ Meghan Markle (36 tuổi) có thời gian tìm hiểu về thói quen của nhau. Một số thói quen thật chẳng dễ chịu chút nào.

Nhưng theo một người nắm rõ mối quan hệ của cặp đôi, có một thói quen mà Hoàng tử Harry đồng ý bỏ ngay lập tức do vị hôn thê không thích. Đó là bỏ thuốc lá.

Hoàng tử Harry từng bị bắt gặp đang hút thuốc khi đứng cạnh bạn bè bên ngoài một quán rượu vào ngày sinh nhật lần thứ 31 (năm 2015). Thái tử Charles, cha của Hoàng tử Harry, kịch liệt phản đối thói quen xấu này của con trai.

Thời điểm ấy, Harry được cho là hút tới 20 điếu thuốc mỗi ngày, từ lúc còn ở trường học cho tới khi phục vụ quân đội.

Tuy nhiên, theo tờ Mail, Hoàng tử Harry đã hoàn toàn bỏ thói quen hút thuốc vì vị hôn thê Meghan.

Thậm chí, Harry còn cấm không cho ai hút thuốc nếu họ tới thăm nơi ở của cặp đôi - nhà Nottingham trong cung điện Kensington sau khi kết hôn.

“Harry đã hứa không hút thuốc ở nhà. Đây là điều Meghan, một người không hút thuốc lá, không thích”, nguồn tin cho hay. “Sẽ chẳng có những lần (hoàng tử) ra ngoài lén hút thuốc. Harry đã bỏ thuốc lá vì Meghan”.

Hoàng tử Harry là người xếp vị trí thứ 5 trong danh sách kế vị Nữ hoàng Elizabeth. Theo thông báo từ văn phòng của Hoàng tử Harry hôm 27/11 cho biết, Hoàng tử Harry và Meghan đã đính hôn hồi đầu tháng 11 tại London. Cặp đôi sẽ làm lễ cưới tại Lâu đài Windsor vào tháng 5/2018. Hoàng gia Anh sẽ chi trả cho đám cưới, trong đó có dịch vụ, âm nhạc, hoa và tiệc chiêu đãi.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất