Vòng quanh Thế giới

Vị trí hình xăm tiết lộ điều gì về bạn?

Hà Phương
Chia sẻ

Mỗi vị trí hình xăm trên cơ thể đều mang ý nghĩa riêng biệt và tiết lộ phần nào tính cách của bạn.

Xăm hình không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đó là cách để họ lưu giữ kỷ niệm hay thể hiện cá tính của bản thân.

Khi một người tự “trói” mình với hình xăm vĩnh viễn trên cơ thể, các họa tiết xăm đó có thể tiết lộ rất nhiều điều về người đó. Không những vậy, ngay cả vị trí hình xăm cũng phần nào bộc lộ tính cách của chủ nhân sở hữu chúng.

Hãy lựa chọn vị trí xăm mà bạn thích để khám phá ý nghĩ của chúng cũng như cá tính bản thân nhé.

1. Trên mặt

Hình xăm trên mặt thường để lại ấn tượng với những người xung quanh. Những người có hình xăm trên mặt thường là những người cố gắng che giấu bản thân, thực chất bên trong họ luôn thù ghét một ai đó.

2. Sau tai

Những người có hình xăm sau tai thường sống rất tình cảm.

Khi một người muốn lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt nào đó, họ thường xăm hình ở sau tai. Những người này là người sống tình cảm và có suy nghĩ sâu sắc.

3. Xương quai đòn

Vị trí này thường dành cho chị em phụ nữ nếu muốn xăm những hình nhỏ và thanh mảnh như những con vật nhỏ, dễ thương, cây cỏ. Người sở hữu hình xăm ở xương quai đòn là những người rất nhiệt huyết và sống như thể hôm nay là ngày tận thế.

4. Ngực

Chủ nhân của hình xăm trước ngực thường biết quan tâm tới người khác.

Những người xăm hình ở toàn bộ vùng ngực sẽ khiến nhiều người nghĩ họ rất dữ dằn nhưng thực tế đây là người biết quan tâm, chăm sóc người khác. Họ sống rất tình cảm và có tâm huyết với mọi thứ xung quanh.

5. Cánh tay hoặc vai

Hình xăm ở cánh tay hoặc vai thường thấy nhiều ở cánh mày râu hơn nữ giới. Những anh chàng cơ bắp cuồn cuộn sẽ chọn vị trí xăm này để “khoe” vẻ nóng bỏng của mình. Đàn ông sở hữu hình xăm ở vị trí này là những người rất gợi cảm và quyến rũ.

6. Mắt cá chân hoặc chân

Người có hình xăm tại vị trí này sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào.

Mắt cá chân và chân là những bộ phận cơ thể tiếp xúc với mặt đất nhiều nhất. Nếu có hình xăm ở hai vị trí này chứng tỏ bạn sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

7. Đùi hoặc bắp chân

Nếu xăm ở đùi hoặc bắp chân, họ thường chọn những hình xăm có kích cỡ khá to. Lúc này, hình xăm không còn mang vẻ đẹp của sự gợi cảm mà thay vào đó, nó giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Nếu sở hữu hình xăm ở vị trí này chứng tỏ bạn là người thích nổi loạn nhưng chưa đủ tự tin để bộc lộ chúng ta bên ngoài.

8. Bụng hoặc hông

Họ dễ xấu hổ, e thẹn.

Bụng và hông là những vị trí được che đậy nhiều nhất. Những người xăm hình ở vị trí này là người hay xấu hổ, e thẹn, thậm chí họ còn cảm thấy tự ti về bản thân và cơ thể của chính mình.

9. Ngón tay

Những người có hình xăm ở ngón tay thường có cá tính mạnh mẽ. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ sẽ hành động theo cách của riêng của họ và ít quan tâm tới ý kiến hay suy nghĩ của những người xung quanh.

10. Lưng

Hình xăm ở vị trí này giúp bạn nổi bật và thu hút nhiều ánh nhìn từ người khác.

Nếu sở hữu hình xăm ở lưng chứng tỏ bạn là người vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Trong các mối quan hệ, bạn thường khiến người khác tò mò và thu hút được ánh nhìn từ những người xung quanh.

11. Toàn thân

Chắc chắn những ngườii xăm trổ đầy mình sẽ khiến đối phương sợ hãi vì trông họ khá dữ dằn. Tuy nhiên trên thực tế, thẳm sâu bên trong họ là những người từng phải trải qua chuyện đau buồn, dễ cảm thấy bất an. Họ xăm toàn thân chẳng qua để che giấu nỗi buồn đó và muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ hơn trong mặt người khác mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất