Vòng quanh Thế giới

Về nhà thấy cảnh khó coi, vợ dùng dao điên cuồng đâm vào bụng người tình 19 tuổi của chồng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Về nhà lúc đêm khuya nhưng lại thấy chồng ôm người tình trên giường, người vợ dùng giao gọt hoa quả điên cuồng tấn công cô "tiểu tam".

Mới đây tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), vụ việc người phụ nữ dùng dao gọt hoa quả đâm người tình 19 tuổi của chồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Cụ thể, người phụ nữ này họ Thái, đã kết hôn với chồng được hơn một năm. Tuy nhiên, vì hai vợ chồng thường xuyên cãi vã nên Thái hay trở về nhà mẹ đẻ. Lần gần đây nhất từ bên ngoại trở về nhà, cô bắt gặp chồng đang ôm người tình trên giường lúc nửa đêm. Trong cơn tức giận, Thái đã dùng dao điên cuồng đuổi và đâm vào bụng và đùi người tình 19 tuổi của chồng.

Được biết, Thái cùng người chồng họ Trần kết hôn được hơn một năm và đã có với nhau hai người con. Trước đó do lại xảy ra tranh cãi nên Thái hay cùng con về nhà mẹ đẻ đến khoảng cuối tháng 11 thì quyết định trở về. Nửa đêm về nhà lại phát hiện chồng cùng tình nhân mới chỉ 19 tuổi ôm nhau trên giường, trong lúc không giữ được bình tĩnh, Thái đã dùng con dao gọt hoa quả đâm vào bụng và đùi của cô “tiểu tam”. Không thể ngăn được vợ, họ Trần vội vã tìm đến sự giúp đỡ của cảnh sát, sau đó cảnh sát đưa Thái về đồn và kết luận Thái tội danh giết người không thành.

Tại đồn cảnh sát, Thái thành thật khai báo: “Trước đó vì thường xuyên xảy ra cãi vã với chồng nên tôi quyết định đưa hai con về nhà mẹ đẻ nhờ người chăm sóc. Tôi cũng đã từng nghi ngờ chồng có tình nhân bên ngoài nhưng không nghĩ tới trở về nhà lại thấy cảnh hai người ôm nhau trên giường, nên mới vì quá tức giận mà cầm dao đâm người”.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất