Vòng quanh Thế giới

Vẻ ngớ ngẩn đáng yêu của các cô nàng sau khi cạn 1, 2, 3 chén

Chia sẻ

Nhiều cô gái chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại về chuyện tiệc tùng sau khi xem qua bộ ảnh "Sau 3 cốc" của nhiếp ảnh gia người Brazil - Marcos Alberti. Khi say, bạn là ai trong số những cô nàng này?

Một ngạn ngữ nước ngoài liên quan đến rượu nói thế này: “Một cốc nhâm nhi, hai cốc say tình, ba cốc bí tỉ”. Nhiếp ảnh gia người Brazil Marcos Alberti có lẽ cũng rất tâm đắc với “triết lý” trên sau khi hoàn thành bộ ảnh độc đáo mang tên “Sau 3 cốc”. Dự án này là một thử nghiệm vui của Alberti cùng bạn bè. Anh đã chụp lại hình ảnh những người bạn của mình sau khi uống lần lượt 1, 2 và 3 cốc rượu. 

gaixinhuongruou (11)

gaixinhuongruou (12)

gaixinhuongruou (9)

gaixinhuongruou (10)

gaixinhuongruou (7)

gaixinhuongruou (13)

“Bức ảnh đầu tiên được chụp ngay khi các khách mời của tôi vừa đặt chân đến studio. Gương mặt của họ vẫn còn lộ rõ những nét căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Nhưng loạt ảnh sau đó đã xuất hiện những nụ cười sảng khoái. Đặc biệt ở bức ảnh cuối cùng, cảm xúc hưng phấn của họ có dấu hiệu không kiểm soát được nữa”, Alberti tiết lộ diễn biến cảm xúc của các nhân vật trong bộ ảnh thú vị của mình. 

gaixinhuongruou (8)

gaixinhuongruou (6)

gaixinhuongruou (5)

gaixinhuongruou (4)

gaixinhuongruou (3)

gaixinhuongruou (2)

gaixinhuongruou (1)

gaixinhuongruou

Khi say, bạn là ai trong số những cô nàng trông vừa đáng yêu vừa ngớ ngẩn này? Dù nghĩ mình “quyến rũ” thế nào khi có chút cồn trong người thì cũng nên cân nhắc thật kỹ mỗi khi nâng ly nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất