Vòng quanh Thế giới

Vẻ đẹp không tì vết của người phụ nữ tứ tuần ngỡ như gái 20

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Dù đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng cô nàng người mẫu Nhật Bản Risa Hirako vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp như gái 20.

Risa Hirako, người mẫu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với vẻ ngoài lôi cuốn, xinh đẹp bất chấp tuổi tác, trở thành chủ đề nóng bỏng của cư dân mạng về việc tìm kiếm phương pháp chống lão hóa. Tuy đã 47 tuổi nhưng thoạt nhìn, Risa Hirako chỉ như thiếu nữ đang ở độ tuổi ngoài 20.

Người mẫu, doanh nhân Risa Hirako.

Là người mẫu thành công, doanh nhân thời trang và là vợ cũ của diễn viên Eisaku Yoshuda, Risa Hirako cũng có chút tiếng tăm nhất định trong giới nổi tiếng. Tuy nhiên, Instagram của cô thu hút được rất nhiều lượt follow không chỉ nhờ vào sự nổi tiếng mà còn nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung, tính cách quyến rũ của mình.

Ban đầu, dựa vào những bức ảnh Hirako đăng tải, mọi người đoán rằng cô là một cô gái trẻ ở độ tuổi ngoài 20 nhưng sau đó vài năm, ai đó đã chia sẻ một bài viết trên Wikipedia về Hirako rằng nữ diễn viên sinh tháng 2 năm 1971, tức là đã gần U50.

Cô trở nên nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Phát hiện này đã khiến cộng đồng làm đẹp một phen choáng váng vì không nghĩ một người phụ nữ gần 50 tuổi lại trẻ trung đến thế. Tài khoản Instagram của Hirako bỗng dưng có lượt theo dõi tăng vọt, từ 90.000 đến hơn 200.000.

Nhiều người kháo nhau rằng, để có được vẻ ngoài trẻ trung như vậy, nhất định Hirako phải có một phương pháp điều trị da bí mật, chế độ ăn uống, tập thể dụng và lối sống lành mạnh. Một số khác lại nói rằng có thể cô được sở loại gen cực kỳ tốt, chính điều này đã làm Hirako sở hữu vẻ ngoài nổi bật bất chấp thời gian như vậy.

Ai mà tin người phụ nữ này đang ở độ tuổi U50?

Ngoài Hirako, còn rất nhiều người phụ nữ “bị thời gian bỏ quên” như Masako Mizutani, Pusa Dewi, Lure Hsu hay Liu Yelin, đây đều là mỹ nhân Châu Á sở hữu “gương mặt trẻ thơ”. Châu Âu cũng không kém cạnh như Carolyn Hartz, Kiyenia Booker, không ai có thể nhận ra rằng bà đã gần 70 tuổi.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất