Vòng quanh Thế giới

Vật vã vì thất tình, chàng trai được bạn thân an ủi bằng cách này

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Thất tình có thể khiến một người đàn ông sụp đổ trong nháy mắt, nhất là khi phải một mình gặm nhấm nỗi đau. May mắn thay, chàng trai này còn có bạn bè bên cạnh!

Hội anh em “cây khế” chính là những con người lầy lội, ngày thường toàn lấy cà khịa nhau làm vui. Thế nhưng khi một người có chuyện đau lòng, những thành viên còn lại nhất định đồng tâm hiệp lực giúp bạn vượt qua thời gian khó khăn. Anh chàng trong câu chuyện đã may mắn gặp được một hội bạn như thế.

Đang nằm rũ rượi trên giường, còn chưa kịp khóc lóc một trận tiếc thương cho mối tình đã chết, chàng trai người Malaysia đã hồi thần giữa tiếng hát của anh bạn thân. Hóa ra cả hội thấy chiến hữu thất tình thê thảm quá nên quyết định bắt tay vào chiến dịch “cấp cứu” trái tim chằng chịt vết thương của chàng.

Show diễn bất đắc dĩ của chàng trai để an ủi người bạn thất tình.

Tài khoản Twitter @NikkiZamri đã đăng tải đoạn clip nhân vật chính thẫn thờ nằm trên giường, bên cạnh là anh bạn thân gân cổ hát cả một album theo chủ đề vượt qua nỗi đau hậu chia tay khiến cư dân mạng kêu gào vì quá “có tâm”.

“Gửi tất cả các cô gái, đừng nghĩ đàn ông ai cũng khốn nạn như ai. Tôi rất buồn khi thấy bạn mình đau lòng đến thế, nhưng dù sao thì cậu ấy cũng được dang tay giúp đỡ vượt qua cú sốc này, thế là tốt lắm rồi”, tài khoản này viết. “Này người anh em, cậu sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực thôi. Thời gian sẽ xóa nhòa mọi đau đớn”.

Đang ấm ức khóc cũng phải nín để vỗ tay khen ngợi anh bạn có tâm này!

Sau khi xuất hiện trên Twitter, đoạn clip đã được retweet hơn 33.000 lần, thu hút vô số bình luận khen ngợi giọng hát trời phú của anh bạn cùng phòng tốt bụng. Dưới đây là clip anh thể hiện bài hát huyền thoại My Heart Will Go On của danh ca Celine Deon và nhiều bài hit khác bằng tiếng Anh lẫn tiếng Malaysia.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất