Vòng quanh Thế giới

Vào lại song sắt sau 3 ngày được thả chỉ vì được đón tiếp ra trại quá nồng nhiệt

Chia sẻ

Hơn 100 người mặc đồng phục đen đứng xếp hàng, nổ pháo hoa để đón mừng ông chủ được tự do khiến ông đã phải trở lại trại giam sau 3 ngày được thả.

Ông Cheng Youze, 52 tuổi, một ông trùm băng nhóm xã hội đen ở Sơn Tây (Trung Quốc) vừa phải trở lại trại giam sau 3 ngày được thả tự do chỉ vì được “đàn em” đón chào nồng nhiệt quá.

Chỉ sau 3 ngày được thả tự do, người đàn ông này đã phải quay trở lại song sắt

Chỉ sau 3 ngày được thả tự do, người đàn ông này đã phải quay trở lại song sắt

Vào thứ 5 tuần trước, khi ông Cheng được thả tự do, đã có hơn 100 thanh niên mặc áo đen đứng xếp hàng trước nhà tù Trấn Thành để chào đón ông được tự do trong tiếng pháo nổ rộn ràng.

Có 20 chiếc Land Rover, 30 chiếc Mercedes và 6 chiếc Hummer đang đứng chờ đợi sẵn để họ đến một khách sạn 5 sao ăn mừng cho sự kiện này.

Được "đàn em" đón tiếp nồng nhiệt ngay trước cửa nhà tù

Được “đàn em” đón tiếp nồng nhiệt ngay trước cửa nhà tù

Đoạn video quay lại cho thấy ông Cheng mặc bộ quần áo màu trắng, đi ở giữa vẫy tay chào “đàn em” của mình trong gương mặt rất hân hoan. Chúng nhanh chóng lan truyền với tốc độ nhanh trên mạng. Nhiều người, trong đó có cả các quan chức đia phương đã có những phản ứng dữ dội khi xem được đoạn video này.

“Cơ quan công an sẽ điều tra sát sao sự việc. Sự ngạo mạn của những tên tội phạm không thể được dung túng”, một cảnh sát địa phương phát biểu.

https://www.youtube.com/watch?v=zMKkiJXzEbg

Xem video đón tiếp “ông trùm” ra tù như đón quan chức chính phủ

Vì vậy, chỉ 3 ngày sau đó, ông Cheng cùng 9 người khác trong băng nhóm đã bị bắt giữ với tội “gây rối an ninh trật tự”, China Daily đưa tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất