Vòng quanh Thế giới

Vác dao đi cướp 3 lần mới được 26 nghìn đồng

Chia sẻ

Mặc dù đã trang bị đầy đủ vũ khí và thực hiện một chuỗi các vụ cướp nhưng thật đen đủi cho người đàn ông này vì chỉ lấy được 26 nghìn đồng.

Các vụ cướp liên hoàn vừa xảy ra vào chiều hôm thứ 3 vừa qua tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Tên cướp bắt đầu thực hiện âm mưu của mình từ phía đông phố Xietu đến trạm xe bus phía Nam. Có lẽ ngày hôm đấy hơi đen đủi cho tên cướp này hành nghề.

Điểm cướp đầu tiên là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ trên phố Xietu. Khi người đàn ông này bước vào bên trong với con dao gọt trái cây, các nhân viên bảo vệ của công ty đã xông ra chặn lại không chút sợ hãi và kịp thời ngăn chặn hành vi của ông này.

Mang dao đi thực hiện "series" cướp và được 26 nghìn đồng

Mang dao đi thực hiện “series” cướp và “được” 26 nghìn đồng

Ý định cướp tại Công ty Bảo hiểm thất bại, ông này tiếp tục ý đồ cướp của mình tại một siêu thị. Khi đột nhập vào đây, ông ta đã cố tình để lộ con dao cho các nhân viên bảo vệ nhìn thấy và có vẻ ra ám hiệu với họ rằng “Mau tránh đi, tôi là cướp và tôi có dao đấy”. Tuy nhiên, một lần nữa ông này lạ bị bảo vệ “tống cổ” ra ngoài mặc dù chưa lấy được gì cả.

Vẫn chưa chịu rút lui, ông này quyết định vào khu chợ bán thực phẩm. Lần này có vẻ may mắn hơn 2 lần trước, nhìn thấy người phụ nữ cầm trên tay 7,7 nhân dân tệ (tương đương 26 nghìn đồng) ông ta liền lao tới giật lấy rồi xô người phụ nữ ra phía sau.

Như vậy, âm mưu trộm cắp với vũ khí bằng dao của tên cướp này đã được đáp trả bằng 26 nghìn đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, cảnh sát đã kịp thời tìm ra và bắt giữ người đàn ông này. Chính thức chấm dứt “series” ăn cướp của ông ta. Cảnh sát không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác về sự việc này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất