Vòng quanh Thế giới

Tỷ phú Hoàng Kiều quyên góp 5 triệu đô cho các nạn nhân bão Harvey

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Mới đây, trong một sự kiện tại Houston, Mỹ, tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã trực tiếp quyên góp 5 triệu đô la cho nạn nhân bão Harvey.

Trong một buổi họp báo được tổ chức vào thứ hai vừa qua tại Houston, Mỹ, ông Hoàng Kiều đã công bố về phần quyên góp cùng thị trưởng Houston, Sylvester Turner.

Thị trưởng đã bày tỏ lòng cảm kích rất sâu sắc với hành động thiện nguyện này của tỷ phú gốc Việt. Ông cho biết, khoản tiền này có thể giúp đỡ rất nhiều cho cộng đồng dân cư có thu nhập thấp nhất thành phố, người lớn tuổi được tái định cư trong những ngôi nhà mới vững chắc hơn.

Tỷ phú trao đổi với thị trưởng Houston về tình trạng hiện giờ của thành phố.

Thị trưởng cũng chia sẻ thêm, sẽ mất đến khoảng 9 triệu đô để có thể hỗ trợ cho hơn 1.200 người đang tị nạn tại trung tâm hội nghị Geogre Brown. Có thể rất lâu nữa, thành phố mới trở về được nguyên trạng ban đầu sau những hư hỏng nặng nề do bão Harvey gây ra.

Phần quyên góp 5 triệu đô của tỷ phú Hoàng Kiều là một trong những khoản hỗ trợ lớn nhất mà Houston nhận được đến giờ phút này. Ngoài ông rất nhiều ngôi sao, chính khách, nhà kinh doanh khác cũng đã nhanh chóng gửi tiền quyên góp cho Houston như Leonardo DiCaprio, Sandra Bullock 1 triệu đô. Tổng thống Donald Trump cũng đã gửi đến 1 triệu đô từ quỹ cá nhân của mình và vợ.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất