Vòng quanh Thế giới

Giải mã các chi tiết tưởng nhớ Công nương Diana trong ảnh lễ rửa tội con trai Hoàng tử Harry

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nhiều chi tiết trong bức ảnh chính thức về lễ rửa tội con trai Hoàng tử Harry và Meghan cho thấy thành viên hoàng gia vẫn luôn nhớ về Công nương Diana quá cố.

Bức ảnh gia đình trong lễ rửa tội của bé Archie ngày 6/7. 

Lễ rửa tội của con trai Công tước và Nữ công tước xứ Sussex diễn ra ngày 6/7, tròn hai tháng sau khi bé Archie Harrison Mountbatten-Windsor chào đời. Những bức ảnh được chụp sau buổi lễ riêng được công bố vài giờ sau đó. Ảnh do nhiếp ảnh gia thời trang Chris Allerton chụp trong Phòng vẽ màu xanh lá cây ở Lâu đài Windsor. Đây cũng chính là căn phòng nơi Harry và Meghan chụp ảnh đám cưới của họ năm ngoái. Chỉ 25 người tham gia lễ rửa tội của bé Archie.

Nữ công tước xứ Sussex mặc một chiếc váy Dior màu trắng tuyệt đẹp. Cô bế con trai mặc áo choàng truyền thống.

Vào ngày đặc biệt này, Công nương Kate Middleton cũng dành tưởng nhớ đến người mẹ chồng quá cố theo cách riêng. Nữ công tước xứ Cambridge đeo Bông tai ngọc trai Collingwood mà Công nương Diana từng đeo trong lễ rửa tội của Hoàng tử vào năm 1984. Kate trông thật rạng rỡ trong chiếc váy Stella McCartney màu hồng dài đến đầu gối với nơ thắt quanh cổ. Cô phối váy dài với giày cao gót màu đỏ và băng đô màu đỏ, để lộ đôi hoa tai.

Nhưng đồ trang sức của Kate không phải là chi tiết duy nhất tưởng nhớ tới cố Công nương Diana trong những bức ảnh lễ rửa tội của bé Archie.

Meghan và Harry đã mời hai chị gái của mẹ là bà Lady Jane Fellowes và Lady Sarah McCorquodale chụp ảnh chung cùng gia đình. Hai phu nhân đứng ngay sau Meghan, bên cạnh mẹ của Meghan, bà Doria Ragland và Hoàng tử William. Đây là điều chưa từng có tiền lệ.

Chiếc ghế dài màu xanh lá trong lễ rửa tội của Hoàng tử Harry năm 1984.

Harry, Meghan và Archie cũng ngồi trên chiếc ghế dài màu xanh lá cây với chi tiết bằng vàng cũng mang một ý nghĩa rất ngọt ngào. Đây chính là chiếc ghế mà cố Công nương Diana và Nữ hoàng ngồi trong những bức ảnh chính thức về lễ rửa tội của Hoàng tử Harry.

Đây cũng là chiếc ghế vợ chồng Harry - Meghan ngồi khi các phù dâu phù rể nhí vây quanh trong ảnh ngày cưới của họ tháng 5/2018. Chiếc ghế này cũng cùng bộ với ghế mà cố Công nương Diana ngồi bế Harry, còn Thái tử Charles đứng phía sau, trong lễ rửa tội của Harry.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất