Vòng quanh Thế giới

Tưởng mua được iPhone giá hời dịp Black Friday, ai ngờ khóc thét vì món đồ trong hộp

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Những tưởng sắm được chiếc Phone với giá rẻ nhân dịp "đại lễ mua sắm" Black Friday, cô gái Mỹ sốc nặng khi mở chiếc hộp chứa đầy khoai tây.

Không thấy iPhone đâu, chỉ thấy 11 mẩu khoai tây.

Nạn nhân trong trường hợp này là một cô gái sống ở Milwaukee, bang Wisconsin, Mỹ. Trong đoạn video được đăng trên LiveLeak, cô gái cho biết đã mua sản phẩm công nghệ này từ một người đàn ông lái xe tải màu đen. Chiếc xe chở đầy bóng bay cùng dòng chữ quảng cáo: “Giảm giá Ngày thứ 6 đen tối”.

“Ông ấy bán rất nhiều thứ, quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách, buộc tóc, đĩa DVD, điện thoại, laptop. Tôi hỏi mua một chiếc iPhone 6 và ông ấy đáp hôm nay sẽ bán với giá chỉ 100 USD”, The Sun dẫn lời cô kể lại.

Người đàn ông cho biết chiếc điện thoại đã được kích hoạt và hoá đơn mua hàng còn giá trị đến 20/12.

“Ông ấy trao chiếc iPhone 6. Tôi ngắm nghía một hồi để kiểm tra rồi yêu cầu ông gọi thử và thấy nó vẫn hoạt động bình thường nên đồng ý mua luôn. Ông ấy quay lại, đặt chiếc điện thoại trong hộp rồi đưa cho tôi. Tôi trả tiền, quay ra xe và về nhà”, người phụ nữ nhớ lại.

Khi về nhà, cô hào hứng mở hộp để sử dụng luôn chiếc điện thoại mới được mua với giá hời. Nhưng dường như có điều gì đó không ổn, chiếc hộp khá nặng. Khi mở hộp, cô đã sốc khi phát hiện bên trong chứa đầy những miếng khoai tây được cắt nhỏ thay vì một chiếc iPhone.

“100 USD để đổi lấy chiếc hộp 11 miếng khoai tây ư?”, cô tức giận nhưng không biết làm gì. Tệ hơn nữa là chiếc sạc điện thoại trong hộp cũng là loại dành cho máy Android.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất