Vòng quanh Thế giới

Tượng Đức mẹ Maria lại ‘khóc ra máu’ ở Argentina gây xôn xao

Bích Kiên
Chia sẻ

Đây được cho là lần thứ 38 bức tượng Đức mẹ Maria ở một thị trấn của Argentina “khóc ra máu”.

Video bức tượng Đức mẹ Maria “khóc ra máu” ở Argentina gây xôn xao

Rất đông người hành hương đã đổ xô tới nhà của gia đình cô Rosana Mendoza Frias ở thị trấn Metan, tây bắc Argentina để tận mắt chứng kiến bức tượng Đức mẹ Maria tiếp tục “khóc ra máu”.

Trong video, có thể thấy chất lỏng màu đỏ có vẻ như chảy ra từ đôi mắt của bức tượng.

Rosana nói với một tờ báo địa phương rằng, gia đình có đặt bức tượng Đức mẹ Maria trong nhà cách đây 8 năm trước, sau lần cô bị sảy thai.

Bức tượng lần đầu tiên “khóc ra máu” là vào tháng 4/2017, theo Rosana. Và cho tới nay, bức tượng này đã “khóc” 38 lần. Sau lần đầu tiên đăng bức ảnh cận cảnh “những giọt nước mắt” trên gương mặt Đức mẹ, 7.000 người đã đổ xô tới nhà của Rosana chỉ trong 10 tiếng. Hồi đầu năm nay, cô cũng quay lại cảnh bức tượng này “khóc ra máu”.

Theo người phụ nữ, lần này, bức tượng Đức mẹ Maria khóc khi cô đang cầu nguyện cho sức khỏe của mẹ mình.

Cũng chính bức tượng Đức mẹ Maria ở nhà Rosana được cho là có liên quan tới một số sự việc kỳ lạ như một khối u bỗng dưng biến mất khỏi cơ thể một phụ nữ sau khi cô này tới thăm nơi đây.

“Tôi luôn nói với mọi người rằng mọi điều xảy đến là do đức tin chứ không phải chúng tôi, vì chúng tôi không làm gì cả, chúng tôi chỉ mở cửa để họ có thể đến đây cầu nguyện, và Thiên Chúa đem tới phép lạ”, Rosana nói.

Hiện chưa ai rõ nguyên nhân xuất hiện hiện tượng “chảy máu” trên gương mặt bức tượng Đức mẹ Maria ở nhà gia đình Rosana.

Tại Mỹ, người ta cũng ghi nhận một bức tượng Đức mẹ đã “khóc” và những giọt nước mắt được cho là dầu ô liu và nước hoa.

Hồi năm 2016, một bức tượng Đức mẹ Mary tại một nhà thờ nhỏ xa xôi ở Bolivia xuất hiện những giọt nước màu đỏ tựa như máu trên khóe mắt. Hiện tượng này diễn ra trong suốt một tuần và cũng không có lời giải thích nào xác đáng được công nhận.

Hiện vẫn chưa rõ câu chuyện tượng Đức mẹ khóc ra máu có phải là một hiện tượng tâm linh kỳ bí hay không nhưng chỉ biết trong vô số những tin đồn do người dân huyễn hoặc lên.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất