Vòng quanh Thế giới

Tượng Đức mẹ Maria bỗng nhiên 'khóc ra máu' ở Argentina

Theo Metro
Chia sẻ

Gần đây, hình ảnh bức tượng Đức mẹ Maria ở một thị trấn của Argentina đang “khóc ra máu” khiến dư luận xôn xao và nhiều người tin rằng những gì đang diễn ra "giống như một phép màu".

Ông Frias Mendoza đã quay lại những hình ảnh Đức mẹ Maria đang khóc. Video: Metro

Ông Frias Mendoza đã quay lại được hình ảnh Đức mẹ Maria đang khóc trong nhà của mình ở thị trấn San Jose de Metan, ở Salta, tây bắc Argentina.

Những cảnh quay đã cho thấy trên khuôn mặt của Đức mẹ những dòng nước màu đỏ chảy xuống cả hai má. Ông Mendoza còn tuyên bố ông đã nhìn thấy những giọt nước mắt như được làm từ pha lê trên khuôn mặt của bức tượng thạch cao mạ vàng trong nhiều năm qua.

Trước đây, hình ảnh Đức mẹ Maria đang khóc đã được nhiều người biết đến, nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh ấy xuất hiện trong một đoạn video và chính tôi là người ghi lại”, ông Mendoza nói.

Cũng theo người đàn ông này, ông đã “được gặp Đức mẹ Maria trong một giấc mơ” trước khi ông chứng kiến những gì đang diễn ra mà người ta gọi là “phép lạ”.

Tôi nghĩ đó là một hình phạt và rất sợ hãi”, ông Mendoza chia sẻ.

Nhiều người tin rằng bức tượng Đức mẹ “đang khóc” giống như một phép màu. Ảnh: Metro

Sau khi thông tin được lan truyền, mọi người đổ xô đến xem bức tượng Đức mẹ Maria 50 cm trong ngôi nhà của ông Mendoza. Vì quá nhiều khách đến xem, phòng khách của gia đình ông chẳng khác nào một đền thờ. Gia đình ông tính đến chuyện chuyển bức tượng đến nhà thờ của thị trấn.

Trước những gì đang diễn ra, người dân địa phương cho rằng, Đức mẹ Maria đang khóc trước đề xuất của chính phủ về việc tự do hóa luật phá thai nghiêm ngặt ở Argentina. Nhưng một số khác lại hoài nghi về hiện tượng này và cho rằng. Rất ít người trong giáo hội tin rằng, hiện tượng Đức mẹ khóc ra máu là có thật.

Gần đây ở bang New Mexico, Mỹ, một bức tượng Đức mẹ Maria bằng đồng cao hơn 2 m cũng “đã khóc” và những giọt nước mắt được cho là giống dầu olive. Nhà thờ vẫn luôn tìm kiếm lời giải thích cho hiện tượng kỳ lạ nhưng cho đến nay chưa có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh điều đó.

Hồi năm 2016, một bức tượng Đức mẹ Mary tại một nhà thờ nhỏ xa xôi ở Bolivia xuất hiện những giọt nước màu đỏ tựa như máu trên khóe mắt. Hiện tượng này diễn ra trong suốt một tuần và cũng không có lời giải thích nào xác đáng được công nhận.

Hiện vẫn chưa rõ câu chuyện tượng Đức mẹ khóc ra máu có phải là một hiện tượng tâm linh kỳ bí hay không nhưng chỉ biết trong vô số những tin đồn do người dân huyễn hoặc lên.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất