Vòng quanh Thế giới

Tưởng con gái tử nạn trong vụ hỏa hoạn, bà mẹ không ngờ 6 năm sau lại được gặp con

Theo Mirror
Chia sẻ

Cảnh sát kết luận con gái của một phụ nữ người Mỹ đã chết trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng, nhưng không ngờ 6 năm sau cô lại tình cờ gặp lại đứa con trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Giữa mẹ và con gái luôn có một sự kết nối rất đặc biệt nhưng câu chuyện sau 6 năm mà Luz Cuevas vẫn nhận ra đứa con được cho là đã chết ngay từ 10 ngày tuổi là một điều hết sức kỳ lạ.

Delimar Vera cảm thấy hạnh phúc khi được trở về với mẹ ruột. Ảnh: Mirror

Chuyện xảy ra vào năm 1997. Một đám cháy lớn đã thiêu rụi ngôi nhà của gia đình Luz Cuevas ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ. Khi ấy, Delimar Vera - cô con gái 10 ngày tuổi của chị đang trong phòng ngủ tầng trên. Người mẹ cuống cuồng chạy vào phòng nhưng không thấy con đâu, cô chỉ nhìn thấy chiếc cũi trống và cửa sổ mở toang. Luz mẹ sững sỡ với những vết bỏng trên khuôn mặt.

Sau đó, cảnh sát kết luận, em bé đã bị thiêu rụi trong ngọn lửa nên không thể tìm thấy xác. Nhưng từ đó đến giờ, Luz chưa bao giờ tin những lời giải thích của cảnh sát. Người mẹ hét lên trong đau đớn và cho rằng con gái của cô đã bị bắt cóc.

Delimar Vera bị bắt cóc trong vụ hỏa hoạn khi mới 10 ngày tuổi. Ảnh: Mirror

Năm 2004, khi tham gia bữa tiệc sinh nhật một người quen, Luz nhìn thấy một cô bé có những lúm đồng tiền và cả mái tóc đen rất thân thuộc. Cô nghi ngờ đây chính là cô con gái được cho đã chết cách đây 6 năm.

Theo sự gợi ý từ phía cảnh sát, Luz tiếp cận và lấy mẫu tóc của cô bé có tên là Aaliyah mang đi xét nghiệm AND để xác định hai người có phải mẹ con hay không. Kết quả cho thấy bé gái Aaliyah ở bữa tiệc chính là cô con gái út Delimar Vera của Luz đã bị mất tích trong trận cháy từ năm 1997.

Luz nhận ra con gái khi tham gia bữa tiệc sinh nhật một người quen vào năm 2004.Ảnh: Mirror

Delimar Vera bị bắt cóc chính bởi Carolyn Correa - một người họ hàng của Luz. Khi đám cháy xảy ra, người phụ nữ này đã lẻn vào phòng và bắt cóc đứa bé. Carolyn đưa Delimar đến sống cùng cô ta tại bang New Jersey và lừa mọi người rằng đó là con riêng của cô.

Theo Fox News, Carolyn nhận án phạt 9 đến 30 năm tù giam cho tội bắt cóc trẻ em, che giấu và giam giữ một đứa trẻ suốt 6 năm.

Năm 2004, Aaliyah được trả lại cho mẹ ruột và đổi về tên cũ là Delimar. “Cháu đang được ở trong chính ngôi nhà của mình và rất hạnh phúc”, Delimar trả lời phóng viên.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất