Vòng quanh Thế giới

Sợ túi xách đắt tiền bị bẩn, người phụ nữ nằng nặc không đặt lên máy quét an ninh

Phương An
Chia sẻ

Chỉ vì lo sợ túi xách đắt tiền của mình bị vấy bẩn, một người phụ nữ Trung Quốc kiên quyết không làm theo quy định.

Sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 27/2 tại nhà ga tàu điện ngầm Sanjiaohu, Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Các nhân viên nhà ga yêu cầu người phụ nữ tên Wei đặt túi xách lên máy quét hành lý X-ray để kiểm tra an ninh, nhưng do sợ chiếc túi đắt tiền của mình bị bẩn, cô ta kiên quyết không chịu.

Vụ ẩu đả tại nhà ga khi người phụ nữ không chịu đặt túi xách lên máy quét an ninh.

Theo các nhân viên an ninh, lúc đó Wei dõng dạc nói cô không muốn đặt chiếc túi hàng hiệu của mình lên một chiếc máy quét bẩn thỉu như vậy. Ngay sau đó, một cuộc tranh cãi, xô đẩy xảy ra.

Cuối cùng, các nhân viên đành phải kéo Wei ra khỏi khu vực nhà ga. Trước khi rời đi, cô còn cố gắng phá hủy một bảng thông tin, đạp đổ nó nằm xuống cạnh máy quét. Với những hành động khiếm nhã của mình, Wei bị giam giữ trong 5 ngày.

Một người phụ nữ nhảy lên máy quét để bảo vệ túi tiền.

Trước đó, vào tháng 2, tại nhà ga Đông Quản, Trung Quốc cũng xảy ra một tình huống “khó đỡ” không kém. Lo sợ số tiền trong túi bị mất, một nữ hành khách đã nhảy lên máy quét hành lý X-ray cùng chiếc túi đựng đầy tiền của mình.

Sau đó, cô ta bình tĩnh trèo xuống máy quét, vội vã cầm túi và chạy lên tàu. Hành động kỳ quặc của người phụ nữ khiến các nhân viên an ninh tại đây không thể nhịn được cười.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất