Vòng quanh Thế giới

Tức tối vì bị phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm, người phụ nữ có hành động không ngờ

Theo Coconuts
Chia sẻ

Một phụ nữ ở Indonesia tức tối cắn vào tay cảnh sát giao thông khi bị xử phạt vì không đội mũ bảo hiểm.

Mới đây, một video ghi lại cảnh một người phụ nữ cắn vào tay cảnh sát giao thông đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, vụ việc diễn ra vào ngày 22/2 tại đoạn đường gần trung tâm thương mại Kudus, tỉnh Central Java, Indonesia.

Video: Người phụ nữ hung hãn cắn vào tay cảnh sát giao thông.

Sáng hôm đó, cảnh sát giao thông tại khu vực này ra hiệu lệnh dừng xe với một người phụ nữ trung niên do cô ta điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Ban đầu, cảnh sát giao thông bắt lỗi người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe. Nhưng sau khi yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người phụ nữ này lại giãy nảy lên, có ý định quay đầu xe hòng chạy trốn.

Tuy nhiên, cảnh sát đã nhanh chóng giữ chặt chiếc xe. Có lẽ do quá tức tối, cô ta đã chạy lại và cắn thật mạnh vào tay cảnh sát, khiến tay anh này in rõ một vết răng.

Vết răng trên tay cảnh sát.

Sau đó, người phụ nữ lấy từ trong ví ra một khoản tiền, dúi vào người vị cảnh sát coi như tiền phạt cho việc không đội mũ bảo hiểm. Vị cảnh sát kia mặc dù rất đau vì vết cắn nhưng vẫn cố mỉm cười một cách gượng gạo.

“Khi thấy người phụ nữ đó lái xe mà không đội mũ bảo hiểm, đồng nghiệp của tôi đã ra hiệu cho cô ta dừng xe lại. Khi kiểm tra hành chính, cô ta không hề có bằng lái xe, giấy tờ xe cũng không phải là của chiếc xe mà cô ta đang đi“, cảnh sát giao thông trưởng Eko Rubiyanto cho biết.

Hiện tại, chiếc xe của người phụ nữ đó đã bị tịch thu. Cô này cũng bị giam giữ và chờ ngày ra tòa.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất