Vòng quanh Thế giới

Tuần mới của 12 chòm sao: Sư Tử tỏa sáng, Cự Giải hãy chỉ tập trung vào sự thật

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Tuần mới (từ ngày 20-26/8) cơ hội luôn ở mọi nơi, vì thế Sư Tử đừng bao giờ quên quan sát cho thật cẩn thận cả bởi bạn đang tỏa sáng không khác gì một ngôi sao nhạc rock đâu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cách làm việc nóng nảy liệu có giúp ích được gì cho bạn trong tuần này? Có vẻ như đây chính là lúc để bạn định hình lại một chút về chiến lược của mình đối với các công việc đang diễn ra. Đối tượng khách hàng của bạn là ai và điều kiện thời tiết dạo này đang thay đổi thế nào? Liệu có biện pháp nào thỏa mãn hết nhu cầu của tất cả mọi người được hay không? Một vài sự đàm phán có thể không đạt được kết quả như mong đợi, tuy nhiên bạn cũng chớ nên buồn.

Vào thứ 6 hoặc thứ 7, hãy chuẩn bị tinh thần cho một cơ hội tiềm tàng đang dần xuất hiện. Nếu bạn dám thử thách thì rất nhiều con đường thênh thang hi vọng phía trước đang đợi bạn. Vào ngày Chủ Nhật, đừng quên dành cho bản thân bạn một chút thời gian.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Động lực của bạn có vẻ hơi bị thiếu hụt vào thứ 2 tuần này nên bất kể là đi tập thể dục hay làm việc thì bạn cũng nên kéo theo một người bạn để thúc đẩy tinh thần. Từ thứ 3 trở đi, có vẻ như bạn sẽ nhận được kha khá cơ hội mới. Cứ chờ chút; trong vài ngày tiếp theo, một tiềm năng đích thực để bạn có thể thu lợi mới thực sự xuất đầu lộ diện.

Tại sao bạn không thử chia sẻ một ít công việc cho ai đó bạn tin tưởng là sẽ làm tốt nhỉ? Khoảng thứ 6 cho đến hết tuần này, bề mặt của vấn đề dường như lại chả liên quan mấy đến cái nằm bên dưới nó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một khi bạn đã lên dây cót vào thứ 2, thì chẳng điều gì ngăn bạn lại được. Động lực dồi dào, bạn có khả năng hoàn thành được hàng tấn công việc. Trong vài ngày tiếp theo, dù đang nghiêng theo chiều hướng làm việc nhóm nhưng bạn nhớ đừng bỏ qua việc trau dồi khả năng phân tích và kết nối vấn đề của riêng mình nhé.

Ngừng việc bị phân tán tư tưởng lại và chỉ tập trung vào một (và duy nhất một) dự án ngay lúc này mà thôi; bạn có cơ hội chinh phục được những bước tiến đáng kể hơn nhiều và thậm chí còn leo lên được trình độ mới đấy. Từ thứ 6 cho đến cuối tuần, các mối quan hệ (cả trong công việc và ngoài đời tư) đều cần có được sự quan tâm của bạn. Cố gắng điều chỉnh vấn đề và thắt chặt tình đoàn kết nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Trong tuần làm việc này, hãy chỉ tập trung vào sự thật mà thôi. Liệu mạng lưới truyền thông có đang được kết nối suôn sẻ trong các mối quan hệ của bạn? Mọi ý kiến có được trao đổi đúng cách cho công việc của hiện tại và cả các kế hoạch tương lai? Bạn vốn có đầy đủ khả năng để cân nhắc và điều chỉnh cho một quá trình hiệu quả cơ mà - sao không dùng đến nó ngay bây giờ để nhận được sự ghi nhận chứ?

Tuy nhiên chớ quên rằng mọi sự đầu tư như thế này vào công việc đều là vô cùng tốn sức và bạn hoàn toàn có nguy cơ kiệt sức vào khoảng thứ 5 này. Hãy biết lúc nào nên ngơi nghỉ - ví dụ như ngay bây giờ cho tới tận cuối tuần chẳng hạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần này, đừng quên đầu tư tâm huyết cho mọi việc như từ thưở ban đầu. Nhanh nhẹn và tự tin lên; mọi phản ứng đều là một cơ hội giúp bạn mở ra và thúc đẩy cho rất nhiều lợi ích trong việc cụ thể hóa mục đích lớn cuối cùng. Bạn quá giỏi trong chuyện này rồi nên hẳn là không thấy có gì khó khăn cả.

Thêm vào đó, vào thứ 5 tuần này, việc bắt đầu một công việc gì đó hoàn toàn mới mẻ có thể đốt cháy lại sự nhiệt tình và mở rộng tầm nhìn của bạn đấy. Cơ hội luôn ở mọi nơi, vì thế mà đừng bao giờ quên quan sát cho thật cẩn thận cả. Bạn đang tỏa sáng không khác gì một ngôi sao nhạc rock đâu nên đừng để phí nó.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hãy thử quyết đoán một chút vào thứ 2 này, sự phản hồi dù tốt hay xấu thì đều có ích trong tương lai sắp tới. Trong vài ngày kế tiếp, sự rèn luyện là hết sức cần thiết để nâng cao nghiệp vụ đấy. Đừng quên nhắc nhở mọi người về những điểm mấu chốt, về mục đích và nhất là chớ lúng túng kể cả khi gặp phải trục trặc bất ngờ. Còn khi nào mới là thời gian để bạn mặc sức sáng tạo vào tuần này ư? Thứ 5 chính là lúc mà các đối sách bất ngờ được dịp thăng hoa còn hơn cả kế hoạch gốc đấy.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hãy mạnh dạn lên tiếng phát biểu trong công việc tuần này. Phương pháp của bạn để chỉ ra luận điểm, nhìn nhận cơ hội mang tới các góc nhìn mới mẻ là vô cùng triển vọng đấy. Trong một vài ngày tiếp theo, không gì tuyệt hơn là bạn bắt tay vào thực hiện ý tưởng của chính mình, đặt ra nhiều câu hỏi và chấp nhận mọi đánh giá.

Dựa theo vị trí của các vì sao trong cung hoàng đạo của bạn, có vẻ như vào thứ 5 hay thứ 6 này, bạn nên tổ chức một vài buổi gặp mặt, kí kết hợp đồng hay đàm phán quan trọng. Đây chính là lúc bạn sáng suốt và ăn nói thuyết phục nhất đấy. Đừng quên dành một thời gian nghỉ ngơi tách xa mọi công việc (kể cả email) vào Chủ Nhật tuần này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Quá nhiều việc cần bạn giải quyết vào thứ 2 này, sao không thử kết hợp với một bộ óc thông minh khác để cùng nhau giải quyết vấn đề nhỉ? Đây chắc chắn sẽ là một bước tiến thú vị đấy. Tạo nhóm và tiến lên phía trước. Và rồi trong vài ngày tiếp theo, ý tưởng và cách truyền đạt thông tin của bạn khiến khí thế của mọi người xung quanh tăng cao ngùn ngụt.

Đừng quên tiếp tục tập trung cao độ vào cơ hội và mục đích chính thay vì các thứ râu ria khác xung quanh. Vào ngày thứ 5, rất có thể vì một sự khen ngợi nào đó mà bạn có vẻ bị mất tập trung. Mau mau quay trở lại thực tế và tìm ra mọi nguy cơ trong bất kỳ thứ gì bạn coi là cơ hội nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy tỏ ra công bằng vào thứ 2. Công việc bây giờ không phải là cứ soi mói hay phủ đầu ai cả, nhiều khi khéo bạn lại gặp quả báo ấy chứ. Trong một vài ngày tới, bạn nên khép mình lại một chút. Dành ra thời gian riêng để xem xét các dự án có vấn đề hoặc thực hiện vài nghiên cứu nghiêm túc, đừng quên nghỉ ngơi và hoàn thành nốt vài việc cá nhân. Hãy để những người thực sự có liên quan biết bạn đang làm gì bởi rất có thể họ sẽ giúp bạn được khá nhiều đấy.

Từ thứ 6 cho đến cuối tuần, đã đến lúc bạn phải tập trung hơn vào các mối quan hệ cá nhân, mọi người sẽ rất đề cao sự chuyên nghiệp, tính hài hước và cả khả năng thấu hiểu vấn đề mang tính nhận thức cao của bạn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Chắc chắn rằng việc bạn âm thầm chuẩn bị một ý tưởng mới hay một dự án mới là rất tuyệt, tuy nhiên, vào thứ 2 tuần này, bạn tuyệt đối nên tránh làm mất lòng ai đó hoặc cố tình xây nên một ranh giới quá rạch ròi. Trong vài ngày tới, việc bạn được cấp trên trọng dụng có vẻ thuận lợi hơn, nhiều khả năng là bạn không làm họ thất vọng.

Điều quan trọng nhất với bạn bây giờ là chỉ được ra cho mọi người thấy các cơ hội với những lợi ích thực sự, giải thích thấu đáo và khiến mọi người đặt niềm tin vào nó. Tuy nhiên, bắt đầu từ thứ 5, hãy xem xét cẩn thận về chiến lược của vài kế hoạch mới nảy sinh nhé. Chúng có vẻ yêu cầu sự đầu tư trí óc khá cao để đáp ứng một số yêu cầu riêng và cả tổ chức sao cho hợp lý đấy - và bạn chính là người có thể hoàn thành tốt điều này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu muốn có thêm được chút kiến thức thì tốt hơn hết bạn nên phóng tầm nhìn ra xa một chút vào thứ 2 này. Trong một vài ngày kế tiếp, có vẻ như việc muốn thay đổi lịch trình buổi sáng với buổi tối khiến bạn có chút bận tâm thì phải; dù sao thì đừng quên rằng cách làm việc tự giác, công sức của cả nhóm và hợp lý hóa thời gian mới chính là chìa khóa ngay lúc này đấy nhé.

Vào thứ 5 và thứ 6, một vấn đề gì đó tưởng không bao giờ giải quyết được lại tự nhiên có một vài dấu hiệu chuyển động. Hãy thử loay hoay với nó xem sao nhé - càng tìm hiểu sự việc trên nhiều khía cạnh thì càng tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy chú ý đến mọi thứ liên quan đến vấn đề tài chính vào thứ 2 này, bất kể đó có là một phần nhỏ ngân sách, tiền nong của chính bạn hay bất kì khoản nợ nào. Nếu bạn có thể lo liệu trước vào lúc này thì lợi ích để lại là rất lâu dài đấy.

Trong vài ngày tiếp theo, đừng quên chuẩn bị thật chỉn chu cho các dự án và kế hoạch. Tổ chức lại tất cả các phương án, cách giải quyết và cho mọi người thấy được lợi ích đáng tin cậy của chúng. Bắt đầu từ thứ 5, hãy chỉ ngồi lại, quan sát và xem mọi thứ vận hành thế nào thay vì đòi hỏi được đánh giá cao thì ngay lúc này đây bạn nên chỉ trông chờ vào sự phê bình và nhận xét.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất