Vòng quanh Thế giới

Tuần mới của 12 chòm sao: Bạch Dương tỏ ra bí ẩn, Xử Nữ độc thân có cuộc gặp bất ngờ

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Nếu Xử Nữ đang hẹn hò cùng ai đó, tuần này (13-19/8) là lúc phù hợp nhất để bạn đưa người ấy đi hẹn hò trong một không gian mới, còn nếu bạn đang độc thân, hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc gặp đầy bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đầu tuần này, hãy thử nghĩ cách làm sao để kết hợp giữa sự tiếp cận táo bạo quen thuộc của bạn với một chút lãng mạn tinh tế. Đến thứ 3 và thứ 4, hãy thong thả để mọi thứ đi chậm lại. Tỏ ra bí ẩn đôi khi cũng có thể khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn nhiều, bởi trong khi đối phương còn đang bận phán đoán mọi thứ, bạn hoàn toàn có thể tiến hành kế hoạch chinh phục tình yêu trong chớp mắt của mình.

Kết quả ngọt ngào cho quá trình này sẽ sớm đến vào thứ 5 và thứ 6 thôi; những buổi tối hẹn hò siêu lãng mạn là hoàn toàn có thể. Cuối tuần này, đừng quên nhìn nhận mọi việc thật đơn giản, ở một mình hay với người ấy đều được cả. Và nếu bạn có làm được điều gì đó tốt cho ai, khả năng tình yêu của bạn được trời đất ban điềm lành là rất cao.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vẻ đẹp thực sự luôn biết cách giấu mình rất kỹ và không phải là bạn đang mải miết kiếm tìm nó ư? Đầu tuần này chính là một khoảng thời gian tuyệt vời để bạn và người ấy hoặc một ai đó có-tiềm-năng-trở-thành-người-ấy của bạn cùng nhau thực hiện điều này. Vào thứ 3 và thứ 4, nếu bạn có thể nâng khả năng thấu hiểu của mình lên một tầm cao mới thì rất có thể nó sẽ giúp bạn có được một ý tưởng tốt hơn dành cho chuyện tình cảm trong tương lai.

Khoảng thứ 5 và thứ 6, nếu đột nhiên có chuyện gì đó từ trên trời rơi xuống khiến bạn rối trí, đừng tỏ ra cáu giận vội. Tất cả chỉ là một trải nghiệm để bạn học hỏi. Cuối tuần này, nhiều khả năng rằng bạn và người ấy sẽ cực kỳ ăn ý với nhau - hãy chuẩn bị tinh thần cho một vài tình huống vô cùng lãng mạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vào đầu tuần này, dù đang rất chú trọng vào mối quan hệ của mình nhưng dường như còn rất nhiều điều khiến bạn phải bận tâm. Thực tế, giải pháp tốt nhất ở đây là bạn nên chủ động tiến lên trước để tìm ra rốt cục trục trặc trong chuyện này là gì. Hãy chắc chắn rằng không chỉ bạn mà cả đối phương đều luôn thành thật với nhau và với chính bản thân mình.

Vào thứ 5 và thứ 6, một chút thay đổi trong chuyện tình cảm là điều hoàn toàn có thể xảy ra - dù là lớn hay nhỏ, thái độ của bạn nhất định đều giải quyết mọi chuyện êm thấm được. Đến cuối tuần này, tuy không phải đi làm, nhưng khả năng các vấn đề của công việc khiến bạn bận tâm lại là rất cao, đừng quên để bản thân mình được thoải mái một chút.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Nếu đầu tuần này bạn chưa muốn giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm thì chớ gượng ép mình làm gì. Nạp đầy năng lượng và cố gắng cân bằng bản thân chưa bao giờ là một ý tưởng tồi.

Đến thứ 5 hay thứ 6, một khi đủ tỉnh táo, bạn hoàn toàn có khả năng đối mặt chuyện tình cảm bằng cả lý trí và trái tim mà không cho chúng cơ hội chi phối bạn. Vào dịp cuối tuần, mọi thứ xung quanh bạn dường như đều trở nên hết sức tuyệt vời; dù độc thân hay đang yêu, thì cách bạn kết nối với mọi người lúc này quả là vô cùng đáng yêu đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn có đột nhiên thấy choáng váng, hơi nóng người một tí và thỉnh thoảng lại nói lung tung thì mọi triệu chứng đều sáng tỏ rồi đấy: bạn rung rinh trước ai đó mất rồi! Trái tim bạn đang hoàn toàn đập loạn nhịp dù cho người mà bạn say mê có là một đối tượng cụ thể hay một ngôi sao mang tầm quốc tế.

Khoảng thứ 3 và thứ 4, nếu bạn chịu khó hào phóng lời khen hoặc thậm chí là nhập vai thần Cupid, khả năng tình yêu của bạn được ban phước lành đáp lại là rất cao. Vào thứ 5 và thứ 6, dù đây chính là lúc tính khí bạn vô cùng nóng nảy, nhưng nếu đụng đến chuyện tình cảm thì bạn phải kiên trì chờ đợi thời điểm thích hợp nhé. Vào dịp cuối tuần, sự sáng tạo và hài hước của bạn đang đạt được sức lan tỏa cực kỳ to lớn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Vào thứ 2 tuần này, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến trách nhiệm của mình trong công việc hoặc gia đình; còn chuyện tình cảm thì nên được lùi lại vào thứ 3 và thứ 4. Nếu bạn đang hẹn hò cùng ai đó, đây là lúc phù hợp nhất để bạn đưa người ấy đi hẹn hò trong một không gian mới, tham gia một hoạt động mới hoặc đơn giản là được thấy một khía cạnh mới ở bạn.

Còn nếu đang độc thân, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một cuộc gặp đầy bất ngờ, thậm chí còn là gặp nhau thông qua công việc. Việc thay đổi thói quen một chút vào thứ 5 và thứ 6 có thể mang lại cho bạn khá nhiều điều bất ngờ và thú vị. Cuối tuần này, dường như là tình yêu của bạn không thể đi theo đúng tốc độ mà bạn mong muốn, chỉ cần bạn cứ phiêu theo nó là mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp cả.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thứ 2 này là một ngày tuyệt vời cho mọi lời chuyện trò tình cảm, dù bạn có thì thầm ngọt ngào gì vào tai người ấy hay gửi email tới vài đối tượng tiềm năng trên mạng thì mọi chuyện đều thuận lợi. Tuy nhiên, trong hai ngày tiếp theo, bạn có khả năng bị mất cân bằng vì vướng vào cả núi công việc chứ không được rảnh rang vui chơi chút nào. Đừng cáu giận vội: thứ 5 và thứ 6 là mọi chuyện lại đâu vào đấy, bạn thậm chí còn có cơ hội khiến chuyện tình cảm của mình trở nên thăng hoa hơn lúc nào hết. Chỉ cần chút vui đùa và bất ngờ nho nhỏ là hai bạn hoàn toàn có thể tạo nên một ngày hẹn hò khó quên. Đến cuối tuần, bạn nên sống chậm lại và nghỉ ngơi một chút.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng chú trọng quá đến chuyện tình cảm vào thứ 2 và đặc biệt là chớ đưa ra bất kỳ thử thách nào cho trái tim bạn vào lúc này. Tuy nhiên, thứ 3 và thứ 4 lại là một khoảng thời gian tuyệt vời để lên lịch cho các kế hoạch giao lưu; gợi ý nho nhỏ là bạn nên xếp ngay các cuộc hẹn hò tiềm năng vào cuối tuần.

Khoảng thứ 5 và thứ 6, sự bất đồng quan điểm giữa bạn và người ấy là điều khó tránh; kìm chế ngay sự nóng nảy của bạn lại và hãy biết lắng nghe một chút. Còn nếu bạn đang độc thân, thì tại sao lại không thử ghé qua một vài địa chỉ hay ho - ví dụ như là trang kết bạn online chẳng hạn? Đến cuối tuần này, mọi rung động, ngọt ngào và cả lôi cuốn của tình yêu nữa đều hoàn toàn xâm chiếm bạn. Hãy tận hưởng trọn vẹn nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ 2 tuần này là một thời điểm tuyệt vời để sự tự tin khiến bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết trong mắt mọi người xung quanh. Đừng ngạc nhiên nếu có một sự cố ngọt ngào đột nhiên xảy đến nhé. Tâm trí bạn có khả năng chỉ toàn chuyện tài chính hay công việc vào thứ 3 và thứ 4, thế nên nếu phải đi hẹn hò thì một chút âm nhạc hay nghệ thuật là phù hợp nhất đấy.

Tuy nhiên, đến thứ 5 và thứ 6, bạn hoàn toàn thấy đầu óc mình sáng tạo hơn rất nhiều và mọi mối quan hệ đều trở nên thuận buồm xuôi gió cả. Một sự kết nối hoàn toàn khác lạ trong tình cảm vào lúc này là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu cuối tuần này bạn có tự nhiên thấy đầu óc mình không tư duy nổi gì cả thì đừng vội hoang mang - đây chỉ là một trạng thái cảm xúc bình thường thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Thực tế một chút là việc bạn nên làm khi lên các kế hoạch tình cảm cho thứ 2 tuần này; đừng quên là bây giờ bạn phải chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình. Tuy vậy, vào thứ 3 và thứ 4, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng một cách đơn giản và đạt được điều mà bạn muốn. Nếu có gì cần hỏi thì cứ hỏi ngay đi, khả năng cho một phản hồi tích cực là rất cao đấy. Cuộc hẹn mà bạn rất kì vọng dường như lại không trôi qua như mong đợi vào thứ 5 và thứ 6, tuy nhiên nếu bạn giảm đi được một chút tiêu chuẩn thì mọi chuyện thật ra không quá thảm hại đâu. Cuối tuần này đừng quên thể hiện sự ấm áp và quan tâm của bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu bạn còn đang độc thân thì thứ 2 này là một ngày đầy tiềm năng cho các mối quan hệ đấy - tại sao lại không tham gia vào một hoạt động cộng đồng gì đó xem sao? Còn nếu bạn đang cặp kè với ai đó rồi, thì đừng ngại gì mà thử cởi mở với nhau như hai người bạn thân.

Vì thứ 3 và thứ 4 là ngày mà năng lượng có vẻ bị giảm sút khá nhiều, bạn nên ngồi lại và lập vài kế hoạch cho tinh thần được thoải mái, đặc biệt là đừng quên lên lịch một cuộc hẹn hò thú vị vào thứ 5 và thứ 6 khi mà bạn lại tỏa sáng và năng động như thường. Nếu bạn có muốn một sự thay đổi tích cực nào đó trong chuyện tình cảm thì thời điểm này là thích hợp nhất đấy. Cuối tuần này, một khi bạn cân đối được thời gian riêng và chung thì mọi chuyện có thể trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Việc dành cho trái tim mình một sự quan tâm đặc biệt vào thứ 2 có thể khiến bạn phát hiện ra một điều gì đó mà mình đang thiếu mất đấy. Tuy nhiên dường như vì sự chỉ hướng của một người bạn nào đó mà bạn có thể gặp phải một vấn đề cực kỳ nan giải ập đến vào thứ 3 và thứ 4 này. Thông thường thì bạn luôn là một chuyên gia tư vấn tài năng nhưng đến lúc này thì đừng chần chừ gì mà đi hỏi xin sự giúp sức từ người khác nhé.

Thứ 5 và thứ 6, một vài ý tưởng mới trong tình yêu có thể khiến bạn hưng phấn hơn rất nhiều, tuy nhiên đừng quên chuẩn bị trước một vài vị trí cho quá trình tiến hành thực sự nhé. Cuối tuần này là thời điểm hoàn hảo cho sự ngọt ngào bẩm sinh trong bạn, chuẩn bị tinh thần cho sự rung động của trái tim mình đi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất