Vòng quanh Thế giới

Tuần mới của 12 chòm sao: Song Ngư mang nỗi ngờ vực, Cự Giải chớ nóng vội

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Tuần này (6-12/8), công kích vào điểm yếu của một ai đó không phải là cách Cự Giải gây ấn tượng vào thứ 2 và thứ 3 đâu. Tư duy nhanh nhạy nên nhiều khi cách bạn đưa ra bình luận hơi bị nóng vội, biện pháp duy nhất bây giờ là kiềm chế lại một chút.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu bạn đang có chút phân vân trước bất kỳ ý tưởng nào vào đầu tuần này thì câu trả lời tốt nhất là mau thực hiện ngay, bất kể nó có thực sự tốt hay không. Thậm chí, dù bạn thừa biết mình có do dự, có phải ngưng dự án ngang chừng hay hoàn toàn thay đổi tâm ý thì kết quả mà đạt được từ hành động này thực sự là rất đáng mong đợi đấy.

Còn thứ 3 thì hoàn toàn không tệ cho việc hăng hái tham gia một hoạt động mới. Nhưng thứ 4 và thứ 5, mọi chuyện nên được đi chậm lại chút, chú tâm vào công việc vài ngày dường như rất có ích cho việc giải quyết các trục trặc nếu chúng xuất hiện.

Thứ 6 này có vẻ là ngày mà bạn cực kỳ mệt mỏi vì phải dính lấy cái điện thoại, nhưng chỉ đến cuối tuần thôi là áp lực công việc hoàn toàn bị đánh bay rồi: chuẩn bị cho một ngày thứ 7 ngọt ngào bên tình yêu và một Chủ Nhật áp áp bên gia đình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu đầu tuần này bạn đang cực kỳ khao khát muốn mua một món đồ nào đó chỉ vì cho là nó giúp nâng cao năng suất và hoàn thành công việc thì bạn nên quan tâm đến cả hậu quả nếu đưa ra quyết định vội vàng.

Vào thứ 4, sự trung thành và đáng tin cậy chính là chìa khóa dành cho bạn, còn đến thứ 5 thì thay vì cứ bám dính lấy các xích mích trong quá khứ, bạn nên rộng lòng hơn cùng đồng nghiệp của mình. Rủ người này đi ăn trưa, tán chuyện và thậm chí là đi đâu chơi cho vui thì càng hay.

Thứ 6 này là lúc bạn cảm thấy hoàn toàn hụt hơi - có khả năng là còn sinh ra nóng tính và thiếu thận trọng nhưng đừng lo vì thứ 7 và Chủ Nhật là lại nhẹ nhàng thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn vô cùng sáng tạo, đầy tiềm năng khi biến không thành có và ý kiến thì luôn mang tính thuyết phục cao. Hoàn toàn không có gì phải ngạc nhiên khi bạn chính là nhân vật khởi động cho tuần này. Song liệu sự hăng hái này có mang lại cho bạn một kết quả đẹp hay không thì lại là chuyện khác.

Thứ 4 và thứ 5, bạn bị bủa vây trong hàng loạt trở ngại, nhất là toàn trở ngại thuộc loại chả có gì vui: bí quyết duy nhất lúc này là phải kiên trì và bình tâm đi giải quyết mọi chuyện. Tuần này quả là bạn đón nhận nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời, tuy nhiên thứ 6 bạn có khả năng nhận được cảm hứng từ một ai đó hoàn toàn xa lạ đấy. Còn thứ 7 thì thích hợp cho việc ra ngoài giao du.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Công kích vào điểm yếu của một ai đó không phải là cách bạn gây ấn tượng vào thứ 2 và thứ 3 này đâu. Tư duy nhanh nhạy nên nhiều khi cách bạn đưa ra bình luận hơi bị nóng vội, biện pháp duy nhất bây giờ là kiềm chế lại một chút.

Thứ 4 và thứ 5, khi mà bạn bè đang vui vẻ với nhau, đây mới chính là thời điểm thích hợp cho bạn nói lên nhận xét của mình. Thứ 6, bạn cảm thấy mình có trách nhiệm trong việc tạo ra sự thay đổi tại nơi làm việc, khả năng cao là bạn hoàn toàn bị thuyết phục để đứng lên phát biểu ý kiến sao cho thật hoành tráng và mang lại kết quả đáng mong đợi. Hồi ức về hành động này quay cuồng trong bạn đến tận thứ 7 và Chủ Nhật.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vào thứ 2 và thứ 3 tuần này, có một thông điệp nào đó đang ẩn trong các bộ phim tình cảm hay nhạc sến mà bạn chả bao giờ thèm nghe và xem, mà lại còn toàn là thông điệp tốt cho công việc của bạn. Việc bạn ngạc nhiên về cách mà chúng ta đôi khi được kết nối cùng nhau trên thế giới này sau khi thưởng thức chúng là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Thứ 4 và thứ 5, có một động lực nào đó thôi thúc bạn lao đầu vào công việc và làm cho thật tốt mà bạn không tài nào ngăn lại được. Tuy nhiên chớ thể hiện mình quá đà đấy. Điều bạn nên làm duy nhất lúc này là xác định cho mình một mục tiêu lớn hơn nhưng không kém phần hiệu quả và tỏa sáng hơn. Thứ 6 và thứ 7, bạn nên nhường quyền phát biểu ý kiến cho người khác.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Thứ 2 và thứ 3 là cơ hội dành cho bạn xem cảnh chuột tranh phô mai nơi làm việc. Bao nhiêu nhân viên mà có duy nhất một cơ hội tốt thì đừng hỏi tại sao các văn phòng lại thi nhau nhao nhao lên căng như dây đàn. Làm thế nào gây ấn tượng được đây? Tại sao chuyện này lại xảy ra vậy nhỉ? Các xích mích trong quan hệ đồng nghiệp quả là điều khó tránh. Song chỉ đến thứ 4 thôi, khi mà các phòng ban tạm quên đi chuyện này, thì bạn lại được chuyện trò vui vẻ cùng người bạn thích trong công ty.

Thứ 5 là lúc bạn hoàn thành xong kha khá việc quan trọng và thứ 6 là khi bạn nên tập làm quen cùng các nhiệm vụ mình được giao dạo này. 2 ngày còn lại trong tuần bạn được tự do quyết định mọi chuyện: thứ 7 của bạn hạnh phúc hay chán ngán thực sự chỉ phụ thuộc vào hành động của riêng bạn mà thôi.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Đầu tuần, bạn có thể phải đảm nhiệm một trọng trách mà khá lâu bạn chưa làm, và thực sự thì bạn chỉ nên đảm bảo cho mọi chuyện thuận lợi được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu thôi. Vào thứ 3, có khả năng là bạn cảm thấy nơi làm việc của mình chả có tí kết nối nào cả, cứ phải chạy đây một tí, kia một tí, nhưng đừng lo vì chỉ đến thứ 4 thôi là tất cả lại xuôi chèo mát mái.

Thậm chí tinh thần đoàn kết chia sẻ trong công ty còn tự nhiên tốt lên. Bạn thực sự thích kiểu cộng tác thân thiện như vậy, nhất là đến cuối tuần thì các mối quan hệ này còn xích lại gần nhau hơn, dấu hiệu quá tuyệt cho một thứ 7 và Chủ Nhật vui vẻ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng hỏi xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp của bạn vào thứ 2 và thứ 3 tuần này mà thay vào đó hỏi thử xem liệu bạn có giúp được gì họ không. Đây chính là khoảng thời gian hoàn hảo cho mọi sự khởi đầu, vì thế nếu có ai yêu cầu bạn làm chuyện gì hơi quái gở thì cứ gật đầu đi, có gì thì hỏi sau là được.

Mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp lúc này còn quan trọng hơn nhiều công việc mà bạn đang đảm đương, mau mau bày tỏ tình cảm của bạn dành cho họ ngay đi. Cuối tuần, nếu có tự nhiên nhận được cơ hội nào hay ho quá thì bạn phải xem xét lại cho thận trọng, nhìn chung thì đây là thời điểm cần lạc quan và tỉnh táo cùng một lúc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đầu tuần này nơi làm việc của bạn có vẻ ở trong tình trạng khá căng khi mà một loạt các cuộc cạnh tranh và công kích đột nhiên ập đến. Tuy nhiên điều này không phải là hoàn toàn đáng chán. Một chút thi đua nhau như vậy lại khiến công việc của bạn trở nên thú vị, tham gia vào nó quả là cực kỳ có ích trong việc nâng cao năng suất tuần này một cách tự nhiên mà không hề thấy mệt. Vào thứ 6 thì mọi chuyện lại có vẻ không quá thuận lợi. Có vẻ Chủ Nhật này báo hiệu một sự hòa hợp hơn trong các quan hệ của bạn đấy!

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Tại sao cứ phải nhanh nhanh chóng chóng vào thứ 2 nếu bạn đợi được cho đến thứ 4? Đình trệ lại một chút và quên chuyện ngày tháng đi. Bản năng thúc đẩy bạn tạm dừng một chuyện gì đó lại dường như hơi khó giải thích nhưng lại là điều hoàn toàn chính xác đấy. Thứ 3 thì mọi chuyện còn chưa khá lên được.

Chỉ khi nào thứ 4 đến thì bạn mới nên đứng dậy và khởi động. Điều bạn thực sự nên có lúc này là một tinh thần thận trọng nhưng cởi mở, do đó đừng quên đặt tính an toàn lên hàng đầu, theo sau là sự sáng tạo và thoải mái cùng nhau kết hợp lại. Thứ 6 là khi bạn thực sự đạt được một điều gì đó mà loay hoay cả tuần chưa đạt được, nhớ lo toan cho bản thân và tương lai mình một chút vào thứ 7 và Chủ Nhật tuần này nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ 2 và thứ 3 của bạn ngập chìm trong sự ngạc nhiên. Ngạc nhiên sao đồng nghiệp của mình giỏi thế. Ngạc nhiên sao công việc của mình hóa ra lại hay thế. Bạn nên làm gì tiếp theo nhỉ? Thực chất thì theo sau một loạt các ngạc nhiên thú vị này lại không còn chuyện gì hay ho đâu, hoặc ít ra là kém hay hơn lúc trước, nên thành ra thứ 4 và thứ 5 của bạn chơi bị thất vọng một tẹo.

Tuy nhiên, vì tuần này bạn đang thuận lợi, nên chút trục trặc hoàn toàn chả sao đâu mà thậm chí còn tạo ra một sự thú vị và có ích nhất định. Thứ 6 và thứ 7, đời sống tình cảm là điều duy nhất làm bạn thấy hứng thú, nhưng Chủ Nhật đến là bạn lại muốn quay về với các trách nhiệm của bản thân mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngờ vực tất cả mọi thứ. Đầu tuần này có khả năng bạn phải khởi động bằng việc phải đối mặt với đủ thể loại dối trá, ném đá giấu tay hay thậm chí còn là lang băm bặm trợn. Vì thế mà bạn nhất định phải tỉnh táo.

Không có gì quá tệ hại cả, cái chính là bạn phải làm yên chuyện cùng mấy con người mà động cơ hoàn toàn trái ngược bạn. Càng đa nghi bao nhiêu thì công việc càng tốt bấy nhiêu nhưng cũng đừng mang sự đa nghi ấy áp dụng vào cuộc sống hàng ngày luôn- ví dụ như áp dụng cho đời sống tình cảm là hoàn toàn không được, mọi chuyện đang êm ái vào lúc này nên đừng dò hỏi quá đà kẻo hỏng việc.

Khoảng cuối tuần, bạn cảm thấy mệt mỏi đến mức dường như sắp kiệt sức. Thử đi đâu đó thật thoải mái hẹn hò cùng bạn bè hay người yêu xem sao nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất