Vòng quanh Thế giới

Tuần mới của 12 chòm sao: Kim Ngưu - đầu xuôi đuôi lọt, Nhân Mã đón ngọt ngào

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Tuần này (10-16/8), Nhân Mã sẽ nhận được vô số những lãng mạn ngọt ngào như một phần thưởng cho các nỗ lực của bạn trong tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn thường xuyên tự kìm nén mình lại, nhưng ngay đầu tuần này mọi cảm xúc trong bạn bỗng trở nên quá ư dồn nén và bạn cần phải “xả” chúng ra ngay. Một bộ phim để giải tỏa hay thậm chí là đấm bốc nữa thì sao nhỉ? Bạn cũng nên chuẩn bị cho những ngọt ngào mà các vì sao đang mang đến bạn suốt từ Thứ Tư tới Thứ Sáu. Hãy cứ làm theo những gì cảm xúc đang mách bảo, bạn có đủ tự tin và cách làm riêng của mình mà. Tuần này dường như sẽ có lúc bạn cần phải chững lại đôi chút, đặc biệt nếu liên quan tới các vấn đề mang tính công kích (mà nhất là lại chọn bạn làm mục tiêu nữa chứ).

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm giác tự tin là cảm giác làm con người ta hạnh phúc nhất trên đời, chính vì vậy mà bạn nên vững tâm hơn khi tuần mới bắt đầu nhé. Điều đó sẽ làm bạn càng thêm quyến rũ hơn, và dường như chẳng ai là có thể cưỡng lại bạn. Tình cảm sẽ gặp một chút thử thách vào khoảng Thứ Năm- hãy nhạy cảm và đừng quá cứng đầu, bạn phải cố theo kịp và bắt nhịp thì mới được. “Đầu xuôi đuôi lọt”, và dường như thì tuần này của bạn sẽ kết thúc một cách thật tuyệt vời: từ Thứ Sáu cho đến hết tuần: niềm vui, tình yêu, tình bạn, và cả sự lãng mạn nữa sẽ đều đồng loạt đến với bạn. Tận hưởng nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngay đầu tuần, bạn có ý tưởng rất rõ ràng về chuyện sẽ muốn gì (hoặc ai), và nếu không được trịnh trọng “dâng tận miệng” thì rất có thể bạn sẽ trở nên cáu kỉnh. Nên nhớ chuyện tình cảm cần thời gian; thêm nữa, những năng lượng tuyệt vời mà các vì sao đem lại từ Thứ Tư đến Thứ Sáu sẽ luôn hỗ trợ bạn. Những ý tưởng lãng mạn của bạn sẽ càng đẹp đẽ và linh hoạt hơn, và bạn rõ ràng đang thấy rõ những cách để biến chúng thành hành động. Cố lên! Cuối tuần này, bạn có thể sẽ tự thấy mình hoàn hảo không tì vết, tuy nhiên, chưa hẳn là “ai đó” cũng thấy vậy đâu. Chú ý xem xét nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tất cả những điểm mạnh của bạn đều sẽ được hỗ trợ bởi các vì sao vào đầu tuần, và với trực giác, sự đam mê, lòng tốt, sự quan tâm và nhận thức tinh tế cùng giúp sức, làm sao mà những lãng mạn có thể vuột mất? Hãy mạo hiểm - đề nghị một buổi hẹn hay thẳng thắn nói ra những cảm nhận của bạn về người ấy. Trực giác bẩm sinh vốn tốt của bạn có thể sẽ hơi chút đưa đẩy bởi những rung động điên cuồng khi dính líu tới chuyện “con tim” vào Thứ Năm - nhưng có vẻ đó không hẳn là chuyện xấu. Tuy nhiên trước khi làm gì cũng nên suy tính đến khả năng thứ hai. Tuần này, khả năng phân tích của bạn khá hứa hẹn, rất hoàn hảo cho việc ngồi mổ xẻ vấn đề tình cảm với bạn bè đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điều đầu tiên của tuần mới sẽ là việc bạn có được sự tinh tế và nhạy bén nhất định. Đôi khi có lẽ bạn phản ứng hơi quá, nhưng cái chính là sự thấu hiểu tuyệt vời của bạn trong vấn đề tình cảm kìa. Vì thế nên hãy cứ nghe theo sự mách bảo của trái tim đi. Từ Thứ Tư đến Thứ Sáu, tất cả những điểm mạnh nơi bạn đều tỏa sáng, và bạn lại đủ nhiệt huyết để thâu tóm tất cả - sự sôi động, hào phóng, lạc quan, hài hước và cả gợi cảm ở bạn nữa đều khiến mọi người khao khát được tiếp cận. Chẳng phải bạn là một ngôi sao ư? Nhưng dù sao cũng đừng quên dành chút thời gian cuối tuần này để thư giãn và tạm lánh xa những buổi tụ tập - bạn sẽ thực sự cần đến nó đấy.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Nếu ngay đầu tuần mà “tinh thần yêu đương” của bạn đã xuống thấp, hãy tìm đến bạn bè để nhận được những lời khuyên, sức mạnh hay thậm chí chỉ là một trận cười sảng khoái. Khả năng là những điều mới mẻ, khác biệt sẽ xảy đến với bạn nếu bạn biết cách nâng cao năng lượng của mình lên chút nữa. Hãy để những kế hoạch lãng mạn được nới lỏng một chút vào Thứ Tư và Năm - thời điểm mà bạn càng mơ mộng bao nhiêu thì càng dễ vỡ mộng bấy nhiêu. Thế thì rút cục tuần này còn gì ngọt ngào không ư? Tất cả những gì bạn phải làm là đợi đến Thứ Sáu và hết sức tận hưởng dịp cuối tuần. Sự lanh lẹ và vẻ quyến rũ từ bạn không thể bị che lấp, thêm nữa sự gợi cảm luôn là điểm nổi bật nơi bạn.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Tình yêu thì luôn luôn là một thứ tốt đẹp, và bạn thì lại luôn sẵn sàng hoàn thành “nhiệm vụ” của mình. Đầu tuần, kĩ năng hòa giải sẽ trở nên quan trọng và giúp bạn tìm ra những cách tốt đẹp nhất để thoát khỏi một đống lộn xộn. Từ Thứ Tư đến Sáu, sự thông minh và trí tưởng tượng của bạn đều trở nên mạnh mẽ hơn: hãy áp dụng chúng vào đời sống tình yêu, rồi bạn sẽ thấy bức tranh toàn cảnh tươi sáng lên biết bao nhiêu. Mặc dù có rất nhiều cơ hội để ra ngoài giao lưu cuối tuần này, nhưng dường như tất cả những gì bạn muốn làm chỉ là nằm ườn ra và không động chạm đến ai cả.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nhạy cảm không có nghĩa là bạn luôn trên bề vực của sự mẫn cảm - thực tế thì đầu tuần này bạn thông minh-một-cách-có-cảm-xúc hơn hẳn. Hãy tận dụng sự nhận thức đó để phân tích những tình huống lãng mạn, đồng thời tìm thêm một chút gợi ý cho câu hỏi mà bạn vẫn đang băn khoăn. Hơi hướm của sự áp lực vào Thứ Năm sẽ khiến năng lực thấu hiểu của bạn yếu hơn bình thường, nhưng chú ý đừng có trút giận vào người yêu - nếu có. Việc chuẩn bị bù đắp cho một lần lỡ hẹn cũng nên được tính toán trước đi. Từ Thứ Sáu đến cuối tuần, hãy chú ý đến những đáng yêu nho nhỏ hơn là chỉ tập trung vào một mong muốn lớn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu bạn có câu hỏi ngay đầu tuần, đừng chần chừ mà hãy hỏi luôn mọi người - đặc biệt khi dính dáng tới những mối quan hệ. Hãy nhìn sâu vào sự việc để nhận ra những khuôn mẫu mà bạn không muốn lặp lại. Từ thứ Tư đến thứ Sáu, bạn sẽ nhận được vô số những lãng mạn ngọt ngào như một phần thưởng cho các nỗ lực của bạn trong tình cảm. Sự sẻ chia hạnh phúc và cả đời sống tình yêu của bạn tuần này đều được thúc đẩy - vì vậy hãy chủ động chuẩn bị cho những giây phút vui vẻ cùng những khoảnh khắc khó quên. Tuy nhiên, vào cuối tuần này, tính độc lập nơi bạn rất có thể sẽ bị người khác làm ảnh hưởng. Vì thế nên hãy cứ chuẩn bị tinh thần cho những hành trình một mình là hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Nếu bạn nhận được một cuộc gọi kì lạ từ người yêu hay từ đối tượng tiềm năng vào đầu tuần, hãy hỏi họ chuyện gì đang xảy ra. Lờ đi vấn đề không làm nó biến mất, và có khi thẳng thắn đối mặt lại giúp bạn nhẹ nhõm đi bớt bao nhiêu? Hãy cố gắng cân bằng vào Thứ Tư và Năm: công việc có thể đòi hỏi ở bạn khá nhiều, và mọi người xung quanh cũng sẽ thế. Đặt những nhu cầu xứng đáng của mình lên đầu. Nếu đang băn khoăn chuyện thực hiện một việc lãng mạn khác người nào đó, hãy dành thời gian suy nghĩ vào Thứ Sáu cho đến hết tuần, hoặc, mặc kệ, hãy cứ làm thôi. Những vì sao nói rằng bạn có thể sẽ đạt được nhiều thành quả vào thời điểm này, vậy thì tại sao không tiến những bước lớn trong chuyện tình yêu nhỉ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy giữ vững nhịp sống thường ngày vào dịp đầu tuần, dù cho cảm xúc của bạn có đang bay bổng ở phương trời nào đi nữa. Môi trường ổn định sẽ làm nền tảng cho bạn, và cả những người khác nữa. Thứ Tư, tính cách riêng biệt của bạn cả khả năng suy nghĩ sáng tạo đến ngạc nhiên cũng sẽ quay trở về. Có đúng rằng những khám phá tình yêu luôn ở khắp mọi nơi? Hãy cứ tìm kiếm, trải nghiệm và bạn sẽ tìm thấy. Thêm nữa, những hành động theo cảm tính lãng mạn đều sẽ được ủng hộ vào Thứ Sáu, vì vậy hãy gửi tin nhắn dễ thương đó đi, hay cả lá thư tình từ thời còn đi học. Cuối tuần, hãy chú ý đến dù chỉ là những chi tiết nhỏ. Ăn mặc đẹp một chút, và đừng trễ hẹn, bạn sẽ được đánh giá cao đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy sáng tạo hơn khi tính tới những chuyện lãng mạn nhân dịp đầu tuần. Thứ Hai và Ba không hẳn là lý tưởng cho chuyện hẹn hò, tuy nhiên một cuộc đi dạo dưới ánh sao cùng sự quyến rũ đầy mạnh mẽ sẽ giúp làm nóng bầu không khí. Vào Thứ Năm, sẽ có một thử thách tình yêu cho bạn: nhưng hãy cứ bình tĩnh nhé. Những mộng tưởng thì lúc nào chẳng đẹp, dù con người thì đâu phải ai cũng hoàn hảo vậy được đâu. Hãy sẵn sàng bỏ qua một số thứ để tìm kiếm sự ngọt ngào đích thực. Tuần này, sự nhiệt tình ở bạn sẽ khiến một ai đó tìm đến và xin tư vấn về tình cảm đấy. Hãy hỏi những điều giúp họ tìm được câu trả lời từ chính trái tim mình.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin mới nhất