Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông tử vong do bị cá sấu cắn đứt dương vật

Theo Mirror
Chia sẻ

Khi đang đi đánh cá với em trai thì người đàn ông này đột ngột bị một con cá sấu khổng lồ tấn công, theo lời nhân chứng kể lại thì quái thú đã cắn đứt dương vật của nạn nhân.

Paul Nyamhanza, 27 tuổi sinh sống ở Harare, Zimbabwe đã qua đời vì bị cá sấu khổng lồ tấn công và cắn rời dương vật. Vụ việc xảy ra tại một nông trại ở Beatrice, một ngôi làng ở Zimbabwe. Khi đó, hai anh em Paul Nyamhanza và Jeremiah, 19 tuổi đang quăng lưới đánh cá thì con cá sấu bất ngờ xuất hiện và lao tới tấn công họ.

Chỉ trong nháy mắt, Nyamhanza bị con vật đoạt mạng ngay trước mặt em trai. Jeremiah may mắn thoát chết khỏi hàm răng tử thần của cá sấu và quay về trình báo vụ việc với nhân viên kiểm lâm của công viên.

Khi quay trở lại mép nước, điều duy nhất đội cứu hộ có thể làm vào lúc này là tìm và vớt xác nạn nhân lên mà thôi. Đáng sợ và kinh ngạc hơn, khi người ta vớt được xác của Nyamhanza lên, họ còn phát hiện bộ phận sinh dục của nạn nhân đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Thanh tra Tendai Mwanza, thuộc cảnh sát tỉnh Mashonaland East, cảnh báo không nên đánh bắt cá ở vùng biển bị cá sấu tấn công. Trả lời phỏng vấn của Bulawayo24, ông cho biết: “Tôi xác nhận người đàn ông đến từ Hopley ở Harare đã tử vong vì bị cá sấu tấn công tại một con đập ở Beatrice. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là bị cá sấu tấn công khi đang quăng lưới đánh cá với một người khác”.

Theo thống kê, mỗi năm cá sấu là nguyên nhân dẫn đến cái chết của hàng trăm người. Một nghiên cứu cho thấy số vụ tấn công của cá sấu sông Nile là từ 275 đến 745 mỗi năm, với khoảng 63% trong số đó tử vong.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất