Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Tuất năm 2018: Kiên nhẫn chờ đợi, kiếp 'độc toàn thân' rồi sẽ qua nhanh

Hà Phương
Chia sẻ

"Có nên lập gia đình trong năm nay không?" là câu hỏi luôn túc trực trong tâm trí những người tuổi Tuất đang yêu.

Năm Mậu Tuất 2018 đem đến cho người tuổi Tuất nhiều nấc thăng trầm trong cuộc sống. Công việc tuy gặp nhiều thử thách và thu nhập cũng chẳng mấy dư giả nhưng cuối năm, sự nghiệp sẽ gặp nhiều may mắn. Năm nay đánh dấu nhiều mốc quan trọng trong cuộc đời người tuổi Tuất, chẳng hạn như kết hôn, sinh con, mua nhà.

Trong năm Mậu Tuất 2018, thu nhập của người tuổi Tuất không được dồi dào như mong đợi. Vì vậy, để không rơi vào thế bị động, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào lương thưởng. Bên cạnh đó, cần thắt chặt chi tiêu phòng những trường hợp khẩn cấp.

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp trong năm nay. Bạn va chạm nhiều tình huống khó khăn, vì vậy đòi hỏi cần có sự thận trọng và chắc chắn trong từng đường đi nước bước. Tuy nhiên, nếu nỗ lực và làm việc chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ghi nhận của cấp trên.

Trong môi trường làm việc, nhiều khả năng bạn sẽ bị đồng nghiệp ghen ghét, cô lập. Do đó, đừng đặt cái tôi lên quá cao và nên chủ động xây dựng các mối quan hệ mới với thái độ thân thiện, cởi mở và lắng nghe ý kiến của mọi người.

Trong năm nay, những người làm kinh doanh không nên mở rộng thị trường, thay đổi định hướng khi chưa có sự tìm hiểu, chuẩn bị trước, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào những vụ gian lận trong kinh doanh. Để tránh nhầm lẫn, sai sót, bạn cần đọc kỹ hợp đồng, văn bản trước khi ký kết. Bên cạnh đó, đừng tin vào những lời hứa hẹn lãi suất cao, lợi nhuận cao nếu không bạn dễ trắng tay lắm đấy.

Nếu đang có ý định nhảy việc, bạn cần chắc chắn về công việc mới, chớ nên vội vã khi chưa tìm thấy định hướng mới.

Nhìn chung trong năm nay, những người tuổi Tuất dễ cư xử theo cảm tính hơn lý trí trong tình yêu. Đây cũng là năm những người đang yêu suy nghĩ nhiều về việc tiến tới hôn nhân. Câu hỏi “Có nên lập gia đình trong năm nay không?” luôn túc trực trong tâm trí bạn. Đừng lo lắng về vấn đề này quá nhiều, khi nào cảm thấy tự tin về tình cảm của hai người cũng như các yếu tố liên quan khác (tiền bạc, gia đình, công việc), bạn sẽ có quyết định thích hợp cho riêng mình. Việc kéo dài tình cảm nhưng không có đích tới rõ ràng có thể khiến cuộc tình tan vỡ.

Đối với những người đã lập gia đình, bạn dễ mang công việc về nhà, từ đó ít dành thời gian cho gia đình, khiến vợ chồng dễ mâu thuẫn, cãi vã. Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp rắc rối vì sự xuất hiện của người thứ ba, bởi một khi tổ ấm rạn nứt, người thứ ba rất dễ chen chân vào.

Đối với những người nằm trong diện FA, bạn dễ rơi vào tình huống khá phức tạp. Bạn có tình cảm với ai đó, tuy nhiên bạn còn khá dè dặt, lấn cấn vì người đó không phải là hình mẫu lý tưởng mà bạn hằng mơ mộng. Thay vì vội vàng “dứt áo ra đi”, bạn nên mở lòng để tìm hiểu đối phương kỹ hơn, đừng quá gò bó vào khuôn mẫu đã đặt ra.

Trong năm Mậu Tuất, bạn và những thành viên lớn tuổi trong gia đình dễ bị đau đầu, tinh thần chán nản, mệt mỏi. Khi căng thẳng đầu óc, bạn nên nói chuyện với bạn bè để giải tỏa tâm trạng. Bên cạnh đó, cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

Khi có tranh cãi, kiện tụng xảy ra, bạn sẽ phải đối mặt với đối thủ khá nặng kí, từ đó kết quả thật khó lường trước được. Vì vậy, thay vì tốn kém thời gian, tiền bạc, bạn nên giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp.

Tháng 1: Các mối quan hệ cá nhân không tốt lắm, bạn dễ tranh cãi với bạn bè và người yêu. Hãy nhịn một chút để mọi sự tốt đẹp.

Tháng 2: May mắn sẽ gõ cửa con đường sự nghiệp trong tháng này. Hãy tập trung cố gắng và thể hiện thật tốt, bạn sẽ được sếp ghi nhận và có thể được thăng chức đấy.

Tháng 3: Bận rộn với đống công việc ngổn ngang có thể khiến bạn mệt mỏi, cơm nước không đúng giờ giấc, khiến dạ dày, ruột bị ảnh hưởng. Vì vậy, hãy có chế độ ăn hợp lý, đúng giờ, không nên ăn quá nhiều, tránh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tháng 4: Bạn dễ cãi nhau với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh chỉ vì những lý do nhỏ nhặt, chẳng đâu vào đâu. Hãy cố gắng bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của mọi người để cải thiện các mối quan hệ.

Tháng 5: Các mối quan hệ đều tốt đẹp và bạn có nhiều cơ hội tham gia những bữa tiệc liên hoan, gặp gỡ, từ đó những người đang mang kiếp “độc toàn thân” sẽ dễ dàng kiếm được một nửa của đời mình.

Tháng 6: Trong tháng này, bạn cần quan tâm nhiều tới vấn đề sức khỏe của những thành viên lớn tuổi trong gia đình. Nếu có thể hãy đưa họ tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Tháng 7: Vận may trong sự nghiệp tiếp tục ghé thăm, nhưng đừng vì vậy mà tự cao tự đại nếu không bạn sẽ rất mắc sai lầm.

Tháng 8: Túi tiền dễ “xẹp lép” trong tháng này. Hãy cẩn thận với những người mượn tiền bạn nhé.

Tháng 9: Bạn có cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Đối với người làm kinh doanh, bạn có thể kiếm được “khách sộp” và kí kết được hợp đồng béo bở.

Tháng 10: Tâm trạng của bạn khá tệ trong tháng này, hãy cố gắng điều chỉnh ngay kẻo ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ.

Tháng 11: Chuyện tình yêu nở rộ, vợ chồng có cãi vã cũng nhanh chóng làm hòa. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy nửa kia của mình.

Tháng 12: Tháng này, sự nghiệp của bạn sẽ có bước đột phá mới. Nhờ có quý nhân phù trợ, công việc sẽ lên như diều gặp gió, lương thưởng tràn trề.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất