Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Thìn năm 2018: Khó khăn tới đâu cũng không thể làm khó Thìn ta

Hà Phương
Chia sẻ

Trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc, từ đó tiền bạc cũng giảm sút đáng kể.

Những người tuổi Thìn sẽ trải qua một năm đầy biến động, thăng trầm ở mọi lĩnh vực của cuộc sống trong năm Mậu Tuất 2018. Bạn sẽ gặp nhiều rắc rối, thử thách, mất mát về tiền bạc. Điều quan trọng là cần tỉnh táo để tìm ra cách giải quyết, tránh vội vàng, hấp tấp kẻo việc càng thêm hỏng.

Người tuổi Thìn có mức thu nhập khá hạn chế trong năm nay, vì vậy bạn nên tính toán thu chi hợp lý, tránh “bóc ngắn cắn dài”. Người làm kinh doanh nên bảo toàn vốn một cách thận trọng và tránh tối đa mọi rủi ro tiềm ẩn. Người mới bắt đầu kinh doanh sẽ đối mặt với nhiều trở ngại như thiếu vốn, trừ khi bạn có một kế hoạch chu đáo, cụ thể.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà nản lòng, bởi chỉ cần có sáng kiến, nỗ lực và quyết tâm, bạn sẽ xoay chuyển được tình thế. Vì vậy, thay vì đi theo lối mòn đã cũ, bạn nên tìm kiếm sản phẩm phù hợp với thị trường để đạt được kết quả cao hơn, từ đó cải thiện thu nhập.

Trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn trên con đường sự nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn thường xuyên phạm phải sai lầm, từ đó bị cấp trên khiển trách và chịu áp lực rất lớn.

Tuy nhiên, thay vì giữ thái độ bản năng và cái tôi quá lớn, bạn nên giữ thái độ nhẫn nhịn, khiêm tốn, học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh. Chỉ khi vượt qua được trở ngại này, bạn mới gặt hái được thành quả tương xứng.

Hơn nữa, trong năm nay bạn nên tuân thủ nguyên tắc “vận động hơn là ngồi yên một chỗ”. Hãy cố gắng đưa ra những ý tưởng mới lạ để xua đuổi những điều xui xẻo xung quanh.

Đối với những người làm công sở, nếu muốn nhảy việc, bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho những khó khăn về tài chính trước mắt. Nếu muốn khởi nghiệp, bạn nên vạch ra kế hoạch rõ ràng, cần lường trước mọi nguy cơ có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn cần tránh tối đa việc “buôn chuyện”, phàn nàn về công việc với các đồng nghiệp. Nếu không, những “tay đưa chuyện” sẽ khiến bạn phải mệt mỏi.

Tâm trạng tuổi Thìn trong năm nay không ổn định, khiến bạn mất kiên nhẫn, nóng nảy, từ đó dễ nổi nóng mà nói lời chia tay với người yêu. Hãy cố gắng duy trì thái độ vui vẻ, nhẫn nại và học cách dung thứ, lắng nghe tâm tư của đối phương.

Những người đã lập gia đình cũng dễ “chiến tranh lạnh” với người đầu ấp tay gối mỗi đêm lắm đấy. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đó, những bất hòa sẽ được xoa dịu, nhường chỗ cho những cảm xúc tươi mới, ngọt ngào.

Năm nay, sức khỏe của người tuổi Thìn không tốt lắm, dễ ốm vặt hoặc bị thương. Vì vậy, bạn cần đề phòng bệnh cũ tái phát và chú ý khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Mọi tranh chấp, kiện tụng xảy ra trong năm nay sẽ chẳng có kết quả gì vì cả hai phía đều bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy, thay vì cãi vã, tranh chấp hãy cố gắng nói chuyện với nhau một cách bình tĩnh, giải quyết trong êm đẹp nhé.

Tháng 1: Bạn sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc, từ đó đòi hỏi bạn phải cố gắng thích nghi. Thu nhập cũng thấp hơn trong tháng này.

Tháng 2: Dù gặp phải thử thách, khó khăn trong công việc, bạn cũng nên bớt chút thời gian để chăm lo cho sức khỏe của bản thân và chuyện tình yêu.

Tháng 3: Thách thức lớn nhất đối với người tuổi Thìn trong tháng này chính là mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể vô tình xúc phạm đồng nghiệp do làm trong môi trường cạnh tranh. Tuy nhiên, chuyện tình yêu đôi lứa với người tuổi Thìn trong tháng này vẫn diễn ra êm đẹp.

Tháng 4: Đời sống cá nhân và công việc của bạn có thể bị ảnh hưởng qua lại. Vì vậy, bạn hãy cố gắng bình tĩnh để xử lý mọi chuyện.

Tháng 5: Cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ công việc, vì vậy bạn cần giữ cân bằng mọi mặt của đời sống.

Tháng 6: Những điều tồi tệ vẫn không dừng lại đối với người tuổi Thìn trong tháng này. Dù bạn có cố gắng, nỗ lực bao nhiêu đi chăng nữa vẫn không thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tháng 7: Vận may của người tuổi Thìn bắt đầu ghé thăm sau những tháng ngày ảm đạm. Các mối quan hệ cá nhân được cải thiện đáng kể và bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Tháng 8: Nhờ vận may ở tháng 7 nên bạn có khả năng nhận được một khoản tiền thưởng kha khá trong tháng này. Mặc dù thu nhập có rủng rỉnh hơn chút ít nhưng bạn phải đối mặt với áp lực khá lớn trong công việc.

Tháng 9: Đây là tháng tồi tệ đối với người tuổi Thìn vì sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong tháng này.

Tháng 10: May mắn về tiền bạc lại mỉm cười với bạn. Thu nhập sẽ ổn định nếu bạn biết nắm bắt cơ hội.

Tháng 11: Nếu vẫn giữ vững được phong độ, bạn sẽ kiếm thêm được một khoản kha khá và thậm chí là thăng chức. Về chuyện tình yêu, bạn có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Tuy nhiên, trong tháng này, bạn cần chú ý tới vấn đề sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp.

Tháng 12: Công việc sẽ diễn ra suôn sẻ, ổn định hơn trong tháng này mặc dù bạn không có nhiều cơ hội để làm giàu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất