Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Mùi năm 2018: Cẩn thận nguy cơ 'ế bền vững'

Hà Phương
Chia sẻ

Dù công việc và tiền tài gặp nhiều may mắn nhưng người tuổi Mùi lại có ít cơ hội tìm thấy nửa kia của mình.

Năm Mậu Tuất 2018 mang đến nhiều tín hiệu vui cho người tuổi Mùi như túi tiền rủng rỉnh, sự nghiệp đâm chồi nảy lộc. Tuy nhiên, có được có mất, chuyện tình của người tuổi Mùi lại khá ảm đạm, trượt dốc trong năm nay.

Vận may về tài chính của người tuổi Mùi sẽ được cải thiện đáng kể trong năm Mậu Tuất 2018. Nếu là một doanh nhân, công ty của bạn sẽ ăn nên làm ra, có tiếng trên thị trường. Chính vì vậy, túi tiền của bạn cũng rủng rỉnh, dư giả hơn.

Nhờ sự trợ giúp từ những nhân vật có tên tuổi, quyền lực, con đường sự nghiệp của bạn sẽ trải đầy hoa hồng trong năm nay. Các mối quan hệ được mở rộng và điều này rất có lợi khi bạn làm việc trong lĩnh vực xã hội hoặc những ngành nghề phải tiếp xúc với nhiều người như marketing, giải trí,…

Khi đứng trước khó khăn, thử thách, bạn vẫn không nản lòng, luôn giữ được tinh thần lạc quan. Tâm trạng tốt sẽ giúp bạn phát huy tối đa năng lực, kỹ năng lãnh đạo và nhận được sự công nhận, ủng hộ của cấp trên cũng như cấp dưới.

Để con đường sự nghiệp vươn tới một tầng cao mới, bạn đừng quanh quẩn nơi góc bếp mà hay tiến xa hơn. Đừng sợ hãi bởi có rất nhiều cơ hội đang chờ đón bạn ở phía trước.

Đối với người làm kinh doanh, bạn sẽ có một năm “buôn may bán đắt”, thu nhập cao hơn năm trước. Nếu bạn là ông chủ, đừng ngần ngại mở rộng thị trường, công ty sẽ thu về một khoản lời lớn đấy.

Đối với những người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ được sếp ghi nhận và giao nhiều trọng trách, lương thưởng cũng vì thế mà được cải thiện. Trong công việc, bạn chớ nên kênh kiệu, tham lam, giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã với mọi người, tránh tối đa việc nói xấu người khác, cẩn thận kẻo họa từ miệng mà ra đấy.

Những ai đang “đơn côi lẻ bóng” và hy vọng sẽ tìm thấy “hạnh phúc của đời mình” trong năm nay thì xin hãy tỉnh giấc, đừng mơ mộng nữa vì kiếp FA vẫn sẽ theo bạn dài dài đấy. Kể cả khi bắt đầu một mối quan hệ mới, chuyện tình cảm cũng không nảy nở như bạn vẫn hay tưởng tượng, thậm chí còn nhanh chóng tan vỡ vì bạn không “toàn tâm toàn ý” vào mối quan hệ này.

Đối với những người đã kết hôn, các mối quan hệ ngoài luồng như gia đình, người thân, bạn bè cũng dễ khiến cuộc sống vợ chồng rạn nứt. Trong năm nay, cả hai ít khi chia sẻ, trò chuyện với nhau và thậm chí phải xa nhau trong thời gian dài.

Cảm xúc đi theo lối mòn cũng là một trong những nguyên nhân khiến chuyện yêu đương tẻ nhạt, “thiếu muối”. Vì vậy, hãy thay đổi một chút để cả hai cảm thấy mới mẻ, gia tăng thêm hương vị cho tình yêu nhé. Bên cạnh đó, nếu có xảy ra cãi vã, hãy bình tĩnh và cố gắng nhún nhường, tránh nói những lời khiến đối phương tổn thương.

Trong năm nay, sức khỏe của người tuổi Mùi khá tốt. Tuy nhiên, sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn lại khá lo ngại. Vì vậy, hãy cố gắng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc tới các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già.

Người tuổi Mùi cũng dễ mắc phải một số bệnh về đường hô hấp, đường tiết niệu và não bộ. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ bị tai nạn nên hãy cẩn thận khi đi ra ngoài nhé.

Dù có tranh cãi, kiện tụng xảy ra, bạn và đối phương rất khó để phân kẻ thắng người thua dù có tốn bao nhiêu thời gian, tiền của đi chăng nữa. Vì vậy, cách tốt nhất là làm hòa với đối phương ngay từ đầu để tránh những tổn thất không đáng có.

Tháng 1: May mắn sẽ gõ cửa nhà bạn từ công việc cho tới tài chính. Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và được nhiều người yêu quý.

Tháng 2: Vận may về tài chính giảm sút trong tháng này nên túi tiền của bạn cũng nhẹ đi đáng kể.

Tháng 3: May mắn lại quay về ghé thăm công việc và tiền tài của bạn. Khi thu nhập tăng lên, bạn có thể đầu tư vào một mặt hàng nào đó, tuy nhiên tránh quá tham lam kẻo mất cả chì lẫn chài. Những người còn FA rất khó tìm thấy nửa kia của mình trong tháng này. Về sức khỏe, bạn có thể gặp phải một số vấn đề nhỏ như ho, cảm lạnh.

Tháng 4: Trong tháng này, tốt hơn hết là bạn không nên dốc tiền vào những ngành có khả năng rủi ro cao. Trong công việc, bạn có thể bị người khác chơi xấu sau lưng, vì vậy hãy giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã và tránh tuyệt đối việc nói xấu người khác để tránh gặp họa. Những người còn độc thân không nên tin những lời đường mật của đối phương, không nên đi quá nhanh trong chuyện yêu đương kẻo bị lừa lúc nào không hay.

Tháng 5: Công việc áp lực và đầy thử thách. Để vượt qua điều này, bạn cần dốc toàn bộ tâm huyết vào công việc. Tránh đầu tư lớn và khi đầu tư nên chọn thời điểm kỹ càng. Người tuổi Mùi có cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình trong tháng này.

Tháng 6: Nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mà bạn gặt gái được nhiều thành công trong công việc, từ đó bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Về mặt sức khỏe, bạn hãy chú ý tới các vấn đề về tiêu hóa và không thích hợp đi chơi xa trong tháng này.

Tháng 7: Có thể bạn và người yêu sẽ xảy ra nhiều cuộc cãi vã trong tháng này mà nguyên nhân là do nghi ngờ lẫn nhau. Về sức khỏe, hãy chú ý tới gan và hạn chế ăn các loại thực phẩm khô, nóng.

Tháng 8: Đây sẽ là một tháng khó khăn đối với người tuổi Mùi. Công việc trúc trắc, thu nhập hạn chế, cuộc sống gia đình không êm ấm.

Tháng 9: May mắn lại tới ghé thăm bạn trong tháng này. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo, bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ và tạo ra nhiều tác phẩm hay. Mặc dù thu nhập rỉnh rỉnh hơn nhưng bạn vẫn cần phải kiểm soát chi tiêu của mình.

Tháng 10: Trong công việc, bạn sẽ gặp một số khó khăn và hãy cẩn thận khi làm việc dù đó chỉ là một việc cỏn con.

Tháng 11: Bạn nên quản lý tài chính của mình thật tốt để chờ cơ hội đầu tư. Trong gia đình, hãy chú ý tới sức khỏe của những người cao tuổi.

Tháng 12: Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư và đi du lịch. Hãy cẩn thận trong công việc và đề phòng những kẻ suốt ngày ton hót, nói ngon nói ngọt với bạn. Trong cuộc sống gia đình, bạn có thể cãi nhau với vợ hoặc chồng vì chi phí sinh hoạt của gia đình tăng cao. Trong những lúc này, bạn cần thật bình tĩnh, kiên nhẫn lắng nghe nhau để tìm cách giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất