Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Hợi năm 2018: Tiền đồ vô lượng, tình cảm dạt dào

Hà Phương
Chia sẻ

Năm Mậu Tuất sẽ đánh dấu nhiều sự kiện trọng đại trong cuộc đời của người tuổi Hợi như đám cưới, mang thai, thăng quan tiến chức...

Nhìn chung, trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp cũng như tiền tài, tình yêu. Năm nay dự báo sẽ là năm đánh dấu nhiều sự kiện trọng đại trong cuộc đời của bạn chẳng hạn như hỷ sự, mang thai, mua nhà, thăng quan tiến chức.

Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo nên bạn cũng dễ vấp phải những khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đối mặt với chúng bằng thái độ tích cực, chủ động.

Trong năm Mậu Tuất 2018, những người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính. Bạn sẽ có của ăn của để, túi tiền rủng rỉnh trông thấy. Tuy nhiên, hãy cẩn thận tránh bị lừa hoặc cướp giật. Bên cạnh đó, không nên tin vào những trò may rủi, càng không nên khoe khoang của cải để gây chú ý từ kẻ xấu.

Nhờ có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ thênh thang, rộng mở trong năm nay. Đối với những người làm kinh doanh, việc ký kết hợp đồng với các khách hàng, đặc biệt là nam giới sẽ rất trôi chảy, thuận lợi, từ đó doanh thu được cải thiện đáng kể. Hãy mạnh dạn tới những miền đất mới, mở rộng thị trường kinh doanh, bạn sẽ có thu nhập khá hơn.

Trong môi trường công sở, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, đặc biệt khi cấp trên là nam giới. Vì vậy, hãy cố gắng hết mình, nắm bắt cơ hội thật tốt để nhận được sự ghi nhận từ sếp và có một vị trí xứng đáng.

Nữ tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm hơn nam giới. Người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy “nửa kia”. Đối với những người đang yêu, năm nay là thời điểm thích hợp để họ tiến tới hôn nhân. Đối với người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng cũng viên mãn, thuận hòa.

Tuy nhiên, trong cuộc sống, bạn khó tránh khỏi những lúc cảm thấy cô đơn, không cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho mình, từ đó sinh cãi vã, chiến tranh lạnh. Thậm chí, một vài người còn cắt đứt tình cảm và chuyển sang đối tượng mới một cách nhanh chóng.

Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Hợi năm nay ổn định, không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan, khi cảm thấy khó chịu, bạn cần tới bệnh viện thăm khám ngay. Khi tham gia giao thông, cần tập trung kẻo gặp phải những sự cố không đáng có. Bên cạnh đó, bạn nên để tâm tới sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình, đặc biệt là nam giới.

Việc tranh cãi, kiện tụng của bạn sẽ thất bại rất nhanh. Đặc biệt, khi tranh chấp liên quan tới vấn đề tài chính, tiền bạc, bạn sẽ rơi vào bẫy của đối phương và có kết cục thảm hại, thậm chí là ngồi tù. Vì vậy, hãy thận trọng ngay từ đầu tránh mâu thuẫn xảy ra.

Tháng 1: Đây là tháng may mắn, thuận lợi đối với người tuổi Hợi cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn sẽ gặp được người sếp nhiệt tình, nhìn nhận được khả năng của bạn. Người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Sức khỏe dồi dào nhưng bạn chớ có ăn nhiều kẻo được đắp cả “rổ mỡ” lên người lúc nào không hay.

Tháng 2: Nhờ quý nhân phù trợ, bạn sẽ giải quyết mọi thử thách, khó khăn trong công việc một cách dễ dàng. Người đang FA cũng dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình.

Tháng 3: Sự may mắn của bạn sẽ giảm đi đáng kể trong tháng này, mối quan hệ giữa bạn với các đồng nghiệp cũng tồi tệ hơn. Trong chuyện tình yêu, có thể bạn và người yêu sẽ xảy ra cãi vã.

Tháng 4: Bạn sẽ gặp nhiều áp lực và vấn đề bất ngờ trong sự nghiệp, chuyện tình yêu cũng chẳng mấy tốt đẹp hơn. Hãy bình tĩnh trước mọi tình huống để suy nghĩ thấu đáo và tìm ra hướng giải quyết. Trong tháng này, bạn không nên nhảy việc, mua nhà hoặc đầu tư lớn. Cẩn thận với các bệnh nhẹ và đề phòng tái phát bệnh cũ.

Tháng 5: So với tháng trước, vận may của bạn sẽ ổn định hơn tuy nhiên, bạn cũng cần đề phòng những người đang nhức mắt ghen tị với bạn kẻo bị họ chơi xấu, lừa dối. Người độc thân bỏ lỡ cơ hội thoát kiếp FA, trong khi đó người đã lập gia đình có thể cãi vã, bất đồng quan điểm với nhau. May mắn thay, túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh trông thấy.

Tháng 6: Công việc tuy khó khăn, vất vả nhưng nếu cố gắng sẽ mang lại trái ngọt cho bạn. Đối với người độc thân, bạn sẽ có cơ hội bắt đầu mối quan hệ tình cảm, nhưng với người đang yêu lại khác, chuyện tình của bạn rất dễ có kẻ thứ 3 xen vào.

Tháng 7: Bạn sẽ gặp một số trở ngại trong công việc và rất khó để giải quyết ổn thỏa. Bạn và người yêu cũng sẽ xảy ra một số xung đột nhỏ. Hãy nói không với thức ăn sống, lạnh kẻo bị đau dạ dày và đường ruột.

Tháng 8: Mặc dù công việc diễn ra suôn sẻ nhưng bạn không nên chủ quan, hài lòng với những gì đang có, nếu không bạn vẫn mãi dậm chân tại chỗ và không sớm thì muộn sẽ bị loại.

Tháng 9: Nhờ có sự giúp đỡ của người khác, con đường sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở thênh thang, từ đó thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Tháng 10: Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc. Chuyện tình cảm cũng trục trặc và khó tiết kiệm tiền vì bạn rất dễ bị cám dỗ bởi những thứ không cần thiết. Trong tháng này, bạn rất dễ bị tai nạn nên hãy thận trọng khi tham gia giao thông và tránh đi chơi xa.

Tháng 11: Đối với những người đã lập gia đình, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ tràn ngập màu hồng. Thu nhập ổn định nhưng bạn không nên đầu tư trong tháng này. Về mặt sức khỏe, hãy cẩn thận về bệnh hô hấp.

Tháng 12: Nếu đang có ý định nhảy việc, bạn có thể xem xét trong tháng này. Công việc tuy gặp nhiều khó khăn nhưng đây là thời điểm bạn thu được quả ngọt. Về sức khỏe, bạn nên duy trì chế độ ăn uống khỏe mạnh, tránh ăn quá nhiều và chú ý tới các bệnh về đường tiêu hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất