Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Dậu năm 2018: Năm thoát 'ế' tới rồi!

Hà Phương
Chia sẻ

Mặc dù không có nhiều đột phá và may mắn trong công việc cũng như tài chính nhưng đổi lại, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu sẽ được cải thiện đáng kể trong năm Mậu Tuất.

Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Dậu đã phải trải qua biết bao thăng trầm. Khi bước sang năm Mậu Tuất 2018, mặc dù không còn phải chịu nhiều rắc rối như trước nhưng cuộc sống của người tuổi Dậu vẫn không thực sự được an nhiên, sung túc.

Trong năm Mậu Tuất 2018, thu nhập của người tuổi Dậu không có nhiều đột phá, vận may về tiền bạc không đáng kể. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và có thể tăng lương.

Đối với người làm kinh doanh, bạn cần tỉnh táo nắm bắt lấy cơ hội nhưng cũng phải đề cao tính an toàn và có sự thăm dò thị trường tỉ mỉ, kỹ lưỡng trước bất kỳ kế hoạch lớn nào. Ngược lại, nếu đầu tư liều lĩnh, bạn sẽ mất cả chì lẫn chài.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu năm nay bình bình, tuy nhiên vẫn ẩn chứa nhiều nguy cơ xấu. Bạn và đồng nghiệp dễ xảy ra tranh chấp, vì vậy cách tốt nhất là duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên, sử dụng sức mạnh tập thể một cách hiệu quả để cải thiện chất lượng công việc.

Nếu có ý định chuyển việc trong năm nay, bạn nên cân nhắc thật kỹ và chỉ nên nhảy việc khi vị trí mới tốt hơn, bởi rất có thể bạn sẽ được thưởng hoặc tăng lương tại nơi làm việc hiện tại đấy. Khi làm công việc mới, bạn sẽ đối mặt với một vài khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, một khi đã vượt qua giai đoạn “nút thắt cổ chai”, mọi việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ.

Trong công việc, bạn chớ nên quá vội vàng, hấp tấp, chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt, nếu không bạn sẽ “ngã” đau đấy. Bên cạnh đó, bạn nên thiết lập những mục tiêu công việc cụ thể, nỗ lực phấn đấu và bước từng bước thật chắc chắn.

Đối với những người đã kết hôn, gia đình bạn có thể có thêm thành viên mới trong năm nay. Dù trong cuộc sống gặp khá nhiều khó khăn nhưng cả hai vẫn luôn tương trợ, giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn đấy.

Đối với những người đang FA, bạn có thể tìm thấy một nửa của mình thông qua những mối quan hệ xã hội hay những buổi giao lưu cùng với bạn bè. Tuy nhiên, nữ giới cần tỉnh táo, tìm hiểu kỹ đối phương trước khi bước vào một mối quan hệ nào đó kẻo bị lừa lúc nào không hay.

Sức khỏe của người tuổi Dậu trong năm nay không được tốt lắm, bạn dễ bị cảm lạnh, mắc các bệnh về tiêu hóa và gặp áp lực về tâm lý. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và có chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Năm nay, bạn cũng nên đề phòng các bệnh về da. Việc bổ sung rau, quả, các loại thực phẩm tươi xanh sẽ giúp ích cho bạn.

Mọi cuộc tranh cãi hay kiện tụng sẽ kết thúc chẳng đâu vào đâu. Vì vậy, thay vì tốn kém tiền bạc và thời gian, bạn hãy cố gắng giải quyết mọi việc trong hòa bình ngay từ đầu.

Tháng 1: Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Đối với những người độc thân, đây là thời điểm tốt để bạn tìm thấy nửa kia của mình. Tuy nhiên, do suy nghĩ nhiều, bạn dễ bị đau đầu và mất ngủ.

Tháng 2: Trong con đường sự nghiệp, bạn có thể gặp phải sự cố không lường trước được, từ đó khiến túi tiền bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nam giới nên hạn chế lái xe vào ban đêm, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tháng 3: Chuyện tình yêu của bạn sẽ nở rộ trong tháng này, thậm chí là tiến tới hôn nhân.

Tháng 4: Vận may sẽ tiếp tục ghé thăm công việc của bạn, tuy nhiên, chuyện tình yêu lại không suôn sẻ, cả hai có thể hiểu nhầm nhau.

Tháng 5: Đây là một tháng khó khăn, vất vả cả về sự nghiệp lẫn tình cảm đối với người tuổi Dậu.

Tháng 6: Tháng này, bạn sẽ thành công trong công việc, nhưng hãy cẩn trọng trong việc quản lý tài chính nhé.

Tháng 7: Công việc sẽ ngập đầu trong tháng này, tuy nhiên đừng thấy khó mà nản lòng, nhụt chí nhé.

Tháng 8: Bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc, tuy nhiên, nếu nhìn nhận vấn đề theo một hướng khác, mọi khó khăn sẽ được giải quyết.

Tháng 9: Con đường sự nghiệp của bạn có nhiều thay đổi. Trong chuyện yêu đương, bạn nên dành nhiều thời gian hơn bên người yêu.

Tháng 10: Đây là thời điểm tốt để những người độc thân tìm thấy nửa kia của mình. Do may mắn về tài chính, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư kinh doanh để cải thiện thu nhập. Về sức khỏe, bạn cần lưu ý tới các bệnh hô hấp và nên uống nhiều nước.

Tháng 11: Mặc dù phải đối mặt với lượng công việc chất đống nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tháng 12: Trong công việc, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác, từ đó công việc được hoàn thành tốt. Đối với những người còn lo lắng về kiếp FA, bạn hãy vui lên vì tháng này có thể bạn sẽ thoát khỏi nguy cơ bị “ế bền vững” đấy. Ngược lại, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Dậu lại chẳng mấy êm đẹp do vợ chồng hay xung đột, cãi vã.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất