Vòng quanh Thế giới

Tử vi tuổi Dần năm 2018: Tiền bạc rủng rỉnh, nhưng coi chừng giữ kiếp 'ế bền vững'

Hà Phương
Chia sẻ

Trong năm Mậu Tuất 2018, những người tuổi Dần luôn gặp suôn sẻ về mọi việc, đặc biệt là đường công danh, sự nghiệp.

Năm Mậu Tuất 2018 là một năm tốt lành đối với những người tuổi Dần. Họ được quý nhân phù trợ và con đường công danh suôn sẻ, thuận lợi.

Nhưng hãy nhớ, dù mọi chuyện đề tốt đẹp, bạn vẫn có thể gặp phải các vấn đề về cảm xúc, tinh thần chẳng hạn như nóng giận, khó chịu và cảm thấy không thể tin tưởng bất cứ ai, từ đó gây bất hoà trong các mối quan hệ. Vì vậy, khi gặp khó khăn, bạn nên bình tĩnh, cố gắng phân tích mọi việc một cách thấu đáo, tránh giải quyết bằng cảm xúc.

Đối với người tuổi Dần, năm Mậu Tuất 2018 là một năm bội thu, hứa hẹn có mức thu nhập cao hơn trước. Tuy nhiên, túi tiền rủng rỉnh hơn hoàn toàn đều đến từ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân chứ không phải nhờ vào trò đỏ đen, may rủi.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn sẽ được cấp trên ghi nhận sự đóng góp, cống hiến và có phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, bạn nên nhìn nhận mọi việc thật tỉnh táo, không nên nóng vội kẻo hỏng việc, gây ảnh hưởng tới công việc cũng như cá nhân. Nếu làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, không nên quá vội vã mở rộng quy mô, nếu không bạn sẽ mất một số vốn đầu tư lớn.

Do có quý nhân phù trợ nên người tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp trong năm Mậu Tuất. Nếu nỗ lực phấn đấu, rất có thể bạn sẽ có vị trí cao trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nóng vội kẻo việc chẳng thành.

Nếu là chủ cửa hàng hay công ty, bạn sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh công ty ra thị trường. Hãy tận dụng tối đa cơ hội mà bạn có, đặc biệt là giới thiệu qua mạng xã hội, kênh marketing,… sẽ đạt được hiệu quả gấp đôi.

Việc học hành và phát triển sự nghiệp không hoàn toàn thuận lợi trong năm này. Nếu muốn đổi nghề, đây là năm thích hợp. Tuy nhiên, khi nhảy việc, bạn nên đọc kỹ và làm rõ các chi tiết, điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Tại nơi làm việc, để tránh sự hằn học, ghen tị từ những người xung quanh, bạn nên “nói ít làm nhiều”, giữ thái độ khiêm tốn và tránh xa những tranh chấp không đáng có.

Trong năm nay, người độc thân tuổi Dần sẽ dành hết tâm trí để cống hiến cho công việc, vì vậy bạn rất dễ xao nhãng và vô tình quên mất chuyện tình cảm nam nữ, thậm chí còn có suy nghĩ “cứ từ từ, không đi đâu mà vội” khi nhắc tới vấn đề này.

Chính vì tâm lý đó, bạn rất dễ giữ vững kiếp “ế bền vững” trong năm nay. Nếu muốn cải thiện vấn đề này, hãy thường xuyên lui tới các bữa tiệc, gặp mặt cũng như các hoạt động xã hội do bạn bè, đồng nghiệp tổ chức để có cơ hội tìm thấy “nửa kia” của mình.

Nếu đã có người yêu hay lập gia đình, bạn cũng có nhiều khả năng tập trung nhiều vào công việc, khiến tình cảm giữa bạn và “nửa kia” xa cách. Bạn cũng nghi ngờ nhiều về tình yêu của đối phương dành cho mình, từ đó dẫn đến ghen tuông mù quáng, cãi vã hoặc thậm chí là chia tay.

Để tình cảm luôn bền chặt, bạn nên cân bằng giữa công việc và tình yêu. Hãy bớt chút thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ với “nửa kia” của mình để cả hai có thể hiểu và cảm thông cho nhau. Trong năm nay, bạn có thể rủ người ấy đi du lịch để hâm nóng tình yêu.

Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Dần không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới các vấn đề về mắt và sức khỏe của những người cao tuổi và trẻ em, những người có sức đề kháng yếu, trong gia đình mình.

Mặc dù thể chất khỏe mạnh nhưng người tuổi Dần lại gặp vấn đề về cảm xúc, tinh thần. Bạn thường cảm thấy khó chịu, không thoải mái và không thể tin tưởng người khác.

Chính vì thế, bạn nên hạn chế tiếp xúc với những người có tâm lý bi quan, đi thăm bệnh nhân hay lui tới những sự kiện buồn như đám tang, đi tới nơi hẻo lánh. Thay vào đó, bạn nên tích cực tụ họp với bạn bè, tham dự nhiều tiệc cưới hay đi du lịch để thay đổi tâm trạng.

Do áp lực công việc và tâm trạng không ổn định nên bạn dễ đối mặt với tình trạng mất ngủ. Lời khuyên dành cho bạn trong lúc này là hãy tập yoga hay nghe những bản nhạc nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc. Ngoài ra, bạn có thể bị rối loạn thần kinh hoặc hệ tiêu hóa.

Trong năm Mậu Tuất, người tuổi Dần có nhiều bất hòa với người khác. Trong mỗi lần tranh chấp, cãi vã, bạn luôn là người dành phần thắng. Nhưng để dành phần thắng, bạn cũng tốn không ít tiền bạc và thời gian. Do đó, tốt hơn hết bạn nên giải quyết mọi việc trong êm đẹp ngay từ đầu.

Tháng 1: Đây là tháng tốt cho công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, những người tuổi Dần rất dễ bị ảnh hưởng bởi những cuộc khủng hoảng về tình cảm, vì vậy bạn nên cố gắng kiểm soát cơn giận của mình. Bên cạnh đó, thu nhập của bạn cũng kha khá nhưng bạn lại không giỏi trong việc kiểm soát tài chính.

Tháng 2: Bạn nên giữ mối quan hệ tốt, khiêm nhường với đồng nghiệp trong tháng này. Về mặt tình cảm, bạn có thể tranh cãi, xung đột với “nửa kia” của mình. Hơn nữa, bạn cũng cần chú ý hơn về vấn đề sức khỏe của bản thân và dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Tháng 3: Trong tháng này, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều thay đổi lớn chẳng hạn như chuyển việc hoặc lợi ích phúc lợi thay đổi. Tuy nhiên, nếu áp dụng chiến lược mới trong kinh doanh trong tháng này, tiền bạc sẽ ào ạt chảy về túi bạn. Bạn có thể cãi nhau với người yếu và đối với nam giới tuổi Dần. Về mặt sức khỏe, bạn nên tuân theo chế độ ăn uống phù hợp để phòng bệnh về dạ dày và lá lách.

Tháng 4: Những người làm việc trong ngành bán hàng hay thiết kế có thể được thăng chức và có mức lương cao hơn. Các mối quan hệ đều suôn sẻ, mọi việc đều thuận lợi.

Tháng 5: Trong tháng này, người tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành quả, túi tiền rủng rỉnh nếu làm việc chăm chỉ. Bên cạnh đó, bạn nên cẩn trọng hơn tới những thay đổi về mối quan hệ cá nhân trong công việc hoặc có thể bạn sẽ gặp phải điều xui xẻo nào đó.

Tháng 6: Đây là thời điểm tốt nhất đối với người tuổi Dần trong 12 tháng. Có thể bạn sẽ lập gia đình trong tháng này.

Tháng 7: Nếu tháng 6 là thời điểm tốt nhất thì tháng 7 lại là tháng xấu nhất đối với người tuổi Dần. Không chỉ các mối quan hệ trở nên tồi tệ mà có thể bạn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn khác. Bạn nên xem xét lại kế hoạch đầu tư của mình để tránh bị thua lỗ.

Tháng 8: Vận may sẽ mỉm cười với bạn Hãy ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe.

Tháng 9: Thay vì phải đối mặt với áp lực công việc, ngược lại bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và đây là thời điểm thích hợp để bạn tận hưởng thành quả.

Tháng 10: Thư giãn đủ rồi, đây là lúc bạn cần lấy lại tinh thần để nỗ lực làm việc, tiến lên phía trước. Tháng 10 cũng là thời điểm vàng để kết hôn.

Tháng 11: Bạn phải đối mặt với nhiều thay đổi lớn trong môi trường làm việc, đặc biệt là các mối quan hệ tại công ty. Bạn cũng sẽ gặp phải rắc rối về mặt sức khỏe do làm việc quá sức trong tháng này.

Tháng 12: Vấn đề tài chính sẽ được cải thiện đáng kể trong tháng 12 và bạn luôn hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Bạn nên đầu tư khôn ngoan vào lĩnh vực nào đó để tăng thêm thu nhập, nhưng cũng nên chú ý tới những mặt rủi ro.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất