Vòng quanh Thế giới

Tự tiêm tinh trùng vào cánh tay để chữa bệnh, người đàn ông nhận ngay kết đắng

Phương An
Chia sẻ

Người đàn ông cho biết, anh tiêm tinh dịch vào cánh tay phải trong suốt 18 tháng, mỗi tháng một lần và trong lần gần đây nhất, anh đã tiêm 3 mũi ở cả bắp tay và ven máu.

Mới đây, một người đàn ông 33 tuổi ở Dublin, Ireland đã tới bệnh viện để chữa bệnh đau lưng dưới. Anh nói với bác sĩ rằng vài ngày trước đó, anh đã bê một đồ vật nặng bằng thép và việc này có thể là nguyên nhân khiến anh phải chịu đựng những cơn đau ở lưng dưới.

Tuy nhiên, trong quá trình thăm khám, các bác sĩ lại tình cờ phát hiện thấy cánh tay phải của người đàn ông bị sưng, tấy đỏ và có dấu hiệu nhiễm trùng da khá nghiêm trọng. Ngay lập tức, các bác sĩ đã yêu cầu người đàn ông đi chụp X-quang.

Tấm phim chụp X-quang cho thấy, cánh tay của người đàn ông có một vùng áp xe sâu dưới da. Lúc này, người đàn ông mới thừa nhận rằng để chữa trị căn bệnh đau lưng, anh đã áp dụng một phương pháp “chưa từng có trong y văn” do anh tự sáng chế ra.

Cánh tay phải của người đàn ông sưng, tấy đỏ vì tự ý tiêm tinh dịch vào người.

Theo đó, người đàn ông mua ống tiêm qua mạng rồi tự tiêm tinh trùng của mình vào cánh tay phải. Việc này đã kéo dài trong suốt 18 tháng và mỗi tháng anh chàng này tiêm một lần. Thế nhưng, trong lần gần đây nhất, khi cơn đau lưng khá dữ dội, anh ta đã tiêm tới 3 liều vào tay ở cả bắp tay và ven máu.

Không cần phải nói, phương pháp kỳ lạ này không những không giúp người đàn ông chữa bệnh đau lưng mà còn khiến tình trạng thêm tồi tệ hơn. May mắn thay, tình trạng của người đàn ông không quá nghiêm trọng.

Các bác sĩ sau đó đã điều trị khu vực nhiễm trùng trên tay bệnh nhân bằng kháng sinh qua đường tiêm. Sau khi vết sưng trên tay và triệu chứng đau lưng của người đàn ông thuyên giảm, anh ta đã tự ý xuất viện.

Từ ảnh chụp X-quang, các bác sĩ cho biết cánh tay của người đàn ông có một vùng áp xe sâu dưới da.

Bác sĩ Lisa Dunne cho biết, trước đây từng có những báo cáo về việc con người tự ý tiêm chất lỏng như thủy ngân, xăng, dung dịch mồi than, axit hydrochloric và hydrocarbon vào tĩnh mạch hoặc động mạch. Tuy nhiên, đa phần những người này làm vậy nhằm mục đích tự tử, rất hiếm ai tự ý sử dụng cách này để điều trị một căn bệnh nào đó.

Còn về trường hợp tự tiêm tinh trùng vào người là chưa từng tồn tại trong y văn. Không những vậy, trên các diễn đàn y tế và Google cũng chưa từng ghi nhận trường hợp nào như vậy. Có chăng là nghiên cứu được thực hiện từ năm 1945 khi các nhà nghiên cứu tiêm tinh trùng của con người vào da của chuột và thỏ để kiểm tra các phản ứng hormone trên những con vật này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

tag-icon
Tin mới nhất