Vòng quanh Thế giới

Tự sinh con tại nhà rồi chết thảm, 2 mẹ con bị ông bố trẻ chôn ngay trong vườn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sau khi bạn gái và đứa con mới chào đời chết thảm, chàng trai trẻ ở Tô Châu, Trung Quốc trong lúc hoảng loạn đã đem xác cả 2 mẹ con chôn ngay trong vườn của khu nhà.

Buổi sáng ngày 16/6, cư dân tại một khu nhà ở làng Đông Tân, thành phố Tô Châu, Trung Quốc đã đào được 2 xác chết gồm 1 người lớn và 1 trẻ em được chôn ngay trong sân vườn của khu nhà mình ở. Bên cạnh đó, họ còn tìm thấy một đôi găng tay y tế đã qua sử dụng.

Khu vực nhà xe, nơi xảy ra vụ việc thương tâm hiện đã bị khóa trái.

Khu vực nhà xe, nơi xảy ra vụ việc thương tâm hiện đã bị khóa trái.

Được biết, 2 xác chết nói trên là mẹ con. Người phụ nữ đoản mệnh chết trong lúc tự sinh con tại nhà xe của khu nhà, đứa trẻ tội nghiệp cũng không chống chọi lại được quá trình chào đời đầy gian truân và đã đi theo mẹ ngay sau đó. Bởi vì quá sợ hãi lại không biết phải xử trí ra sao, nên bố đứa trẻ đã đem xác của 2 mẹ con đi chôn ngay trong sân vườn chung.

Một người dân trong vùng tiết lộ, người mẹ xấu số năm nay mới 19 tuổi. Trước khi lìa đời, cô sống chung với người bạn trai trẻ tuổi và mang thai với anh ta. Cặp đôi người Giang Tây sống rất chật vật với khoản thu nhập ít ỏi. Họ đã nợ tiền nhà nửa năm trời, có những ngày 2 người chỉ chia nhau 6 cái bánh màn thầu (một loại bánh gần giống với bánh bao chay) để ăn cho qua bữa, đến khi người phụ nữ có thai họ thậm chí còn không có tiền đi bệnh viện thăm khám.

Nơi chôn xác 2 mẹ con xấu số.

Nơi chôn xác 2 mẹ con xấu số.

Sau khi người phụ nữ trẻ qua đời, gia đình cô không cách nào liên lạc được với con gái, thế nên đã tức tốc đến tận nhà tìm. Tới lúc này, người bạn trai mới khai ra sự thật là đã chôn 2 mẹ con ở ngay gần bức tường rào trong vườn và gia đình nạn nhân đã lập tức báo cảnh sát.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất