Vòng quanh Thế giới

Từ chối đứng hát vì đang mang bầu, nữ ca sĩ trẻ bị bắn chết ngay trên sân khấu

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Các nghệ sĩ tại Pakistan phẫn nộ và đang biểu tình phản đối đòi công lý cho một nữ ca sĩ trẻ bị khán giả bắn chết ngay trên sân khấu vì từ chối yêu cầu đứng hát.

Video chứa hình ảnh có thể gây sốc, độc giả cân nhắc trước khi xem

Vụ việc xảy ra tại một sự kiện ở làng Kanga, gần thành phố Larkana, tỉnh Sindh hôm 10/4. Nạn nhân được xác định là nữ ca sĩ Samina Samoon, 24 tuổi. Samina, khi đó đang mang bầu tháng thứ 6, chỉ ngồi trên sân khấu để biểu diễn.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Tarique Ahmed Jatoi dù chưa rõ động cơ của người này, theo Newsweek. Tarique được cho là đã yêu cầu nữ ca sĩ đứng lên và nhảy thay vì ngồi trên sân khấu hát. Ngay sau đó, Samina bị Jatoi bắn chết trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Nghi phạm cho rằng, nữ ca sĩ đã trúng đạn khi anh ta vô tình bắn vào không trung.

Video ghi lại sự việc sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội, khiến nhiều người vô cùng giận dữ. Đoạn phim cho thấy, nữ ca sĩ ngồi trên sân khấu biểu diễn, xung quanh là một số nhạc sĩ. Có thời điểm, 3 người đàn ông đứng gần sân khấu, ném những tờ giấy, có thể là tiền, lên sân khấu.

Họ rời đi nhưng cũng chính lúc này người ta nghe thấy 3 tiếng súng nổ. Nữ ca sĩ Samina trúng đạn và ngã ngay trên sân khấu ngay sau tiếng súng đầu tiên. Một số người sau đó chạy tới giúp và đưa Samina tới bệnh viện, song nữ ca sĩ tử vong vì vết thương quá nặng.

Có thông tin cho rằng, nghi phạm Jatoi say xỉn khi vụ việc xảy ra.

Chồng ca sĩ Jatoi nói anh muốn giới chức làm rõ vụ việc và quy Jatoi cùng hai kẻ đồng lõa tội giết hai người, gồm vợ và đứa con chưa chào đời của anh.

Vụ việc khiến người dân và cộng đồng nghệ sĩ địa phương phẫn nộ. Họ đang biểu tình để đòi công lý cho nữ ca sĩ trẻ.

Bilawal Bhutto Zardar, chủ tịch đảng Nhân dân Pakistan, chia buồn với gia đình nữ ca sĩ trong tuyên bố, trong đó mạnh mẽ lên án hành động giết người. “Vụ giết hại một nghệ sĩ lại là phụ nữ là tội ác tàn nhẫn sẽ không được xã hội dung thứ”, ông Zardar viết.

Cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất