Vòng quanh Thế giới

Tự cắt phăng 'của quý' vì không chịu nổi áp lực dư luận

Chia sẻ

Một người đàn ông đã tự tay cắt phăng "của quý" của mình chỉ vì vợ anh ta hai lần liên tiếp sinh con gái.

Nhân dân Nhật Báo đưa tin, sự việc đáng tiếc xảy ra vào tối hôm 15/2. Người đàn ông này có tên là A Yong (36 tuổi), sống tại một vùng nông thôn gần thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Gia đình A Yong cho hay, vợ anh sinh hai lần liên tiếp đều là con gái. Thường ngày, anh vẫn rất yêu thương con mình. Tuy nhiên, do dòng họ của gia đình anh vẫn luôn có tư tưởng trọng nam khinh nữ nên mọi người thường xuyên mỉa mai vợ chồng anh vì không có con trai nối dõi. Trong cơn phẫn uất, anh A Yong đã dùng dao cắt đứt bộ phận sinh dục như một hành động tự trừng phạt bản thân mình.

Khi gia đình anh phát hiện, họ nhanh chóng bỏ bộ phận này vào túi nước đá và đưa anh A Yong đi cấp cứu ở bệnh viện Lực lượng Cảnh sát vũ trang Phúc Kiến lúc 11 giờ đêm 15/2.Trong phòng cấp cứu, người đàn ông này vẫn la hét và yêu cầu các bác sĩ không cần gắn lại “của quý”. Tuy nhiên, các bác sĩ đã nối lại dương vật thành công cho anh A Yong sau ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ. Bác sĩ Huang, người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho biết quá trình hồi phục sẽ kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

tu-xeo-cua-quy-vi-bi-che-bat-tai-de-toan-con-gai-1829

Trung Quốc là đất nước vẫn còn chịu ảnh hưởng rất nặng nề bởi tư tưởng phong kiến trọng nam kinh nữ. Theo đó, con trai mới là người nối dõi tông đường và chăm sóc gia đình. Trong khi đó, con gái thì phải gả vào nhà khác và chăm lo cho gia đình chồng. Chính tư tưởng trọng nam khinh nữ một cách vô lý này đã làm nảy sinh không ít bi kịch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất