Vòng quanh Thế giới

Truyền hình Argentina 'làm quá' khi dành một phút mặc niệm sau trận thua thảm của đội nhà

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Người dẫn chương trình và các khách mời của một kênh truyền hình Argentina đã dành một phút mặc niệm ngay trên sóng trực tiếp sau trận thua thảm hại 3-0 của đội tuyển quốc gia trước Croatia tại World Cup 2018.

Video: MC, bình luận viên kênh TyC Sports dành một phút im lặng sau trận thua của Argentina.

Thất bại trước Croatia vào tối 21/6 dường như đã giết chết hy vọng tiến sâu vào World Cup năm nay của đội tuyển Argentina.

Sau khi đoàn quân của huấn luyện viên Jorge Sampaoli thua 3-0 trước Croatia với sai lầm nghiêm trọng của thủ thành Willy Caballero, không khí ảm đạm bao trùm toàn bộ phòng quay trực tiếp của kênh truyền hình TyC Sports của Argentina.

Ekip 6 người gồm MC, khách mời trong trường quay đã quyết định giữ im lặng trong một phút để thể hiện nỗi buồn trước trận thua thảm hại của đội nhà. Tất cả đều mang gương mặt buồn và không ai nói với nhau câu gì, theo Daily Mail.

Bình luận viên buồn bã trước thất bại của Messi và các đồng đội.

Không khí buồn bã bao trùm cả trường quay.

Không ai nói với nhau câu nào.

Đội tuyển Argentina đã khởi đầu mùa World Cup không tốt với tỷ số hòa 1-1 trong trận ra quân gặp Iceland. Thất bại trước Croatia càng khiến Messi và các đồng đội gặp bất lợi.

Chiến thắng 2-0 của Nigeria trước Iceland đêm qua đã gián tiếp giúp Argentina có thêm chút hy vọng trong cuộc đua giành tấm vé tham dự vòng 1/8.

Tuy nhiên, nếu muốn tránh tình trạng lần đầu tiên bị loại ở vòng bảng World Cup kể từ năm 2002, đội bóng xứ sở Tango cần phải hạ Nigeria với cách biệt 3 bàn trở lên. Đồng thời, Iceland để thua, hòa hoặc thắng Croatia với cách biệt 1 bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất