Vòng quanh Thế giới

Truy tìm danh tính kẻ nhẫn tâm dùng búa đánh chết một chú rùa

San San (Theo Mirror)
Chia sẻ

Một video quay lại cảnh tấn công man rợ một con rùa hoang dã đang được lan truyền trên mạng gây phẫn nộ cho người xem, tuy nhiên, thủ phạm cho rằng đó là hành vi “tự vệ”.

Được biết, người đàn ông trong video có tên là Cruel Terry Wayne Washington, 55 tuổi, sau đó đã khai với cảnh sát rằng ông ta tấn công con rùa vì lý do “tự vệ”. Chính con rùa có ý định tấn công ông ta, nên ông ta “buộc” phải ra tay với nó.

Tuy nhiên, theo lời khai các nhân chứng thì chuyện lại không phải như vậy. Thực chất, Terry Wayne Washington đã lừa con rùa bơi lên bờ rồi tấn công con vật thậm tệ cho đến chết.

4

Ảnh cắt ra từ clip.

Ngay lập tức, cảnh sát đã phát động một cuộc truy tìm tung tích người đàn ông này dựa trên đoạn video được quay lại và đăng trên Facebook. Vụ việc được cho là xảy ra tại Austin, bang Texas.

Nhân chứng quay lại video này, ông Geoffrey Frank cho rằng mình chia sẻ chúng trên mạng xã hội để kêu gọi cảnh sát vào cuộc và người đàn ông này phải bị bắt, “hành vi của ông ta khiến tôi cảm thấy tởm lợm!”.

2

Thủ phạm tấn công con rùa Cruel Terry Wayne Washington.

Washington khai nhận, ông đang câu cá với một người bạn ở gần Hồ Lake Bird Hike và Bike Trail thì phát hiện ra con vật. Ông đã dừng lại xem, sau đó sự việc xảy ra như trong video được quay lại. Washington đã dùng búa đập liên tục vào con vật hơn 10 nhát cho đến khi chết, trước khi kéo xác nó ra cây cầu gần đó và bỏ trốn.

Cảnh sát sau đó đã phạt Washington một khoản tiền rất lớn vì đã tấn công con vật hoang dã này.

Chia sẻ

Bài viết

San San (Theo Mirror)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất