Vòng quanh Thế giới

Trượt bậc thang do mải dùng điện thoại, nam thanh niên tử vong ngay tại chỗ

Ngọc Bích
Chia sẻ

Quá để tâm vào chiếc điện thoại, nam thanh niên trượt chân ngã lúc nào cũng không hay.

Nạn nhân được xác định là một du khách khoảng 20 tuổi đến từ huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ngày 13/2, nam thanh niên cùng bố có chuyến du lịch tới Cửu Hoa Sơn, thành phố Trì Châu. Khi leo đến bậc 99, anh cảm thấy mệt nên dựa vào lan can bậc thang để nghỉ ngơi, tuy nhiên lại không chuyên tâm dưỡng sức mà đem điện thoại ra để giải trí, Sina đưa tin.

Nam thanh niên tử vong do trượt cầu thang khi quá mải mê dùng điện thoại. Video: Miaopai

Đúng lúc này, do quá để ý vào mà hình điện thoại nên vô tình trượt chân và lăn từ trên cao xuống trong đoạn đường bậc thang khoảng 7 - 8m.

Khách du lịch quanh đó khi bất ngờ chứng kiến cảnh tượng trên nên tỏ ra khá hoảng loạn, rời bỏ hiện trường. Mãi đến khi nạn nhân ngừng lăn, một người đàn ông mặc áo khoác màu cam, được cho là bố nạn nhân mới chạy tới xem xét tình hình, tuy nhiên lúc này con trai ông đã qua đời do chấn thương quá nặng.

Chỉ vì sơ ý, nam thanh niên phải đánh đổi bằng cả tính mạng. Ảnh: Miaopai

Sau khi đoạn video dự việc được đăng tải, nhiều người quan ngại việc thanh niên ngày nay dường như đang bị ám ảnh bởi điện thoại di động, bất chấp việc có thể bị mất mạng. Một người để lại bình luận: “Đúng là rất đáng thương. Nhưng nghĩ lại thì không biết cậu ta ngồi trên đó dùng điện thoại trong bao lâu rồi nữa, đến mức tâm trí mơ hồ, ngã lúc nào cũng không hay”, “Có lẽ từ giờ tôi nên tránh xa điện thoại thôi”, một người khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất