Vòng quanh Thế giới

'Chơi lớn', trường học thuê nam vũ công thoát y nhân Ngày của mẹ nhưng bị chỉ trích không thương tiếc

Theo Mirror
Chia sẻ

Một trường tiểu học tại Mexico, nhân Ngày của mẹ, đã thuê nam vũ công thoát y tới biểu diễn tại trường, khiến MXH vô cùng phẫn nộ.

Video ghi lại cho thấy, người đàn ông trong tình trạng gần như không mặc quần áo dù đang nhảy múa trước nhiều phụ nữ tại một trường tiểu học bang Veracruz, Mexico.

Trong video, một người đàn ông ăn vận trong trang phục hở hang, kỳ dị trình diễn tại sân khấu trước khi di chuyển xuống khu vực góp vui cùng khán giả. Màn trình diễn diễn ra trước nhiều đứa trẻ, thậm chí một vài bé ngồi ngay tại hàng ghế đầu tiên. Điều khá ngạc nhiên là màn trình diễn này lại nhận được khá nhiều tiếng vỗ tay khi kết thúc.

Nhiều người đã phẫn nộ vì hành động thuê nam vũ công của nhà trường. (Ảnh: CEN)

Video đã nhận được hơn 200.000 lượt xem trên mạng xã hội. Nhiều người đã mạnh mẽ lên án hành động thuê nam vũ công thoát y của trường tiểu học trên.

Tài khoản Efrain Salgado Gama viết trên Facebook :”Đây là một hành động tồi tệ khi có lũ trẻ ở đó. Người tổ chức sự kiện này nên bị đuổi việc và cả hiệu trưởng cũng nên bị vậy nếu ông ta có liên quan”.

Tài khoản mang tên Maiden Pegueros bình luận: “Thế giới ngày nay thật sự có nhiều điều điên rồ, liệu điều điên rồ gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?”.

Tuy vậy, nhiều người lại tỏ ra khá bình thản vì họ cho rằng, đây là mà trình diễn của nam giới chứ không phải là nữ, nếu là nữ, mọi chuyện mới trở nên phức tạp.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất