Vòng quanh Thế giới

Trước câu hỏi 'tôi là ai?' cực hại não, đáp án của các em học sinh lớp 1 khiến mọi người ngỡ ngàng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nếu như được hỏi: "Tôi là sự bắt đầu cũng như kết thúc của mọi thứ. Tôi là sự khởi nguồn cho sự vĩnh hằng, sự kết thúc của thời gian và không gian. Tôi là ai?" thì bạn sẽ trả lời như thế nào?

Giáo viên Bret Turner đến từ Albany, bang California, Mỹ đăng tải trên trang Twitter cá nhân hình ảnh câu hỏi cũng như đáp áp cho vấn đề anh đặt ra cho các em học sinh lớp 1.

Bức ảnh câu hỏi giáo viên Bret Turner dành cho các em học sinh lớp 1.

Với câu hỏi: “Tôi là sự bắt đầu cũng như kết thúc của mọi thứ. Tôi là sự khởi nguồn cho sự vĩnh hằng, sự kết thúc của thời gian và không gian. Tôi là ai?”, vị giáo viên này chỉ có ý định là đưa ra nhằm mục đích thử thách trí tưởng tượng của các học trò và hoàn toàn không mong nhận lại được câu trả lời đúng. Bởi trên thực tế, câu hỏi này thuộc phạm trù triết học, rất khó để định nghĩa và giải thích.

Tuy vậy, anh đã rất ngỡ ngàng khi nhận được đáp án từ các học sinh trong lớp. Chúng cho rằng đó là “cái chết”, “không phải tất cả mọi thứ”, “sự kết thúc” hay đơn giản “chẳng là gì cả”.

Giáo viên này còn mô tả cụ thể “tình tiết câu chuyện”.

Câu chuyện của vị giáo viên trên đã thu hút hơn 73.000 lượt xem trên trang mạng Twitter tại thời điểm anh chia sẻ nó. Bên cạnh một vài người để lại bình luận cho đáp án của câu hỏi thì hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ấn tượng trước câu trả lời của các em nhỏ.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen có cánh cho các em học sinh.

Đáp án đúng của câu hỏi trên là “ký tự E”. Mặc dù, trên thực tế, chẳng có học sinh trả lời đúng cả, thế nhưng chính những điều mà các em viết ra đã chứng minh trẻ em cũng có suy nghĩ rất sâu sắc, chẳng thua kém gì người lớn.

Còn bạn, đáp án của bạn cho câu hỏi trên có chính xác hay không?

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất