Vòng quanh Thế giới

Trung Quốc: Bé trai đầu mắc kẹt vào khung sắt cửa sổ tầng 4, toàn thân treo lơ lửng giữa không trung

Theo The Paper
Chia sẻ

Vào thời điểm xảy ra sự việc, bà nội bé trai cứ nghĩ cháu đang ngủ nên tranh thủ đi ra ngoài và để cậu bé ở nhà một mình. Không ngờ, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, em bé tìm cách trèo ra ban công cửa sổ và mắc kẹt.

Theo lời người dân sống tại huyện Dương Tân, Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), vào sáng ngày 25/3, họ phát hiện một bé trai trong tình trạng “lơ lửng” trong không trung, phần đầu bị mắc kẹt tại hàng rào sắt bảo vệ cửa sổ một căn hộ chung cư tầng 4.

Em bé treo lơ lửng trên hàng rào cửa sổ tầng 4. Video: The Paper

Ngay lập tức, người dân liên hệ với lực lượng chức năng để giải cứu em bé. Tuy nhiên, vì tình thế cấp bách, những người hàng xóm lo chuyện chẳng lành sẽ xảy ra với em bé nên bất chấp nguy hiểm, dùng hai chiếc thang kim loại, leo lên hành lang tầng 3 rồi dùng tay đẩy ngược em bé vào trong nhà.

Theo thông tin, vào thời điểm xảy ra sự việc, bà nội bé trai cứ nghĩ cháu đang ngủ nên tranh thủ đi ra ngoài và để cậu bé ở nhà một mình. Không ngờ, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, em bé tìm cách trèo ra ban công cửa sổ và mắc kẹt luôn tại đó. Sau khi được giải cứu kịp thời, em bé chỉ hoảng sợ đôi chút và không bị thương tích nghiêm trọng.

Người dân hoảng hốt chứng kiến cảnh tượng em bé bị treo lơ lửng. Ảnh: The Paper

Trước đó, vào năm 2017, một bé gái 5 tuổi tại tỉnh Sơn Đông cũng bị treo lơ lửng ngoài trời lạnh. Rất may mắn bé gái chỉ chỉ bị cảm lạnh do ở ngoài trời quá lâu.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin mới nhất