Vòng quanh Thế giới

Trump khen Cristiano Ronaldo hết nấc, hỏi đùa liệu siêu sao Real Madrid có tranh cử tổng thống

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hết lời khen siêu sao Cristiano Ronaldo trong cuộc trong cuộc gặp với người đồng cấp Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng hôm 27/6.

Tổng thống Mỹ Trump đón tiếp người đồng cấp Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng. Ảnh: CNN

Trong cuộc họp với Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng, nhà lãnh đạo Mỹ đã nhắc tới cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo. “… Họ nói rằng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất”, Tổng thống Mỹ cho hay.

Ông Trump nói đội tuyển Bồ Đào Nha thực sự đã “làm rất tốt”. Ronaldo đến nay đã ghi được 4 bàn thắng trong 3 trận đấu, góp công lớn trong việc đưa đại diện châu Âu vào vòng 1/16 chạm trán với Uruguay vào ngày 30/6.

Ông có thể cho biết anh ta chơi giỏi tới mức nào không. Ông có ấn tượng không?”, Tổng thống Trump hỏi.

Tôi rất ấn tượng. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, ông Rebelo de Sousa vui vẻ đáp lại và nhấn mạnh, ông tin World Cup là “thành công cho cả thế giới”.

Ông Trump sau đó còn hỏi đùa người đồng cấp rằng liệu Cristiano có bao giờ tranh cử tổng thống, đối đầu với ông Rebelo de Sousa hay không và rồi tự khẳng định: “Cristiano sẽ không thắng được đâu, ông biết đấy”.

Sau một thoáng suy nghĩ, lúc này, ông Rebelo de Sousa nắm lấy cánh tay Trump và nói: “Ngài Tổng thống, ông biết đấy. Bồ Đào Nha không giống Mỹ, có một chút khác biệt”.

Một điều thú vị khác mà Tổng thống Trump đã chia sẻ trong cuộc trò chuyện với lãnh đạo Bồ Đào Nha. Đó là con trai út của Trump, Barron - một thành viên của Học viện phát triển DC United - “biết tất cả mọi điều” về siêu sao người Bồ Đào Nha, theo Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Trump và con trai út sẽ có dịp xem những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu ngay tại đất Mỹ bởi năm 2026, khi Mỹ sẽ tổ chức World Cup với Canada và Mexico. Nhưng có lẽ, lúc đó Ronaldo đã “treo giày”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất