Vòng quanh Thế giới

Trộm tiền tại xứ người, một phụ nữ gốc Việt bị truy nã

Theo Q13fox
Chia sẻ

Cảnh sát thành phố Seattle, Washington, Mỹ, phát lệnh truy nã một người phụ nữ gốc Việt tên là Nguyen Vu với tội danh trộm cắp.

Theo Cảnh sát thành phố Seattle, Nguyen Vu (28 tuổi) gặp người đàn ông 61 tuổi khi đang điều trị tại một bệnh viện tâm lý ở Overlake, Washington và cả hai xuất viện cùng ngày. Do cô Vu nói không có chỗ nào để đi nên người đàn ông này đã mời cô về nhà mình tá túc một đêm.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, người đàn ông không tới tái khám. Nghi có chuyện chẳng lành, các bác sĩ đã gọi điện báo cảnh sát.

Nguyen Vu, cô gái gốc Việt đang bị truy nã ở Mỹ.

Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện ông đang nằm bất tỉnh trên giường. Ông qua đời 9 ngày sau đó. Lúc này, người thân của ông cũng phát hiện cô gái gốc Việt đã sử dụng hơn 8.000 USD (hơn 180 triệu đồng) từ tài khoản của nạn nhân trên Amazon.

Thám tử Myrle Carner nói: “Người đàn ông đó đã cho cô ta ở nhờ, có lẽ còn chia sẻ thức ăn cho cô. Vậy mà cô ta chẳng hề để tâm. Khi người đàn ông hôn mê, không còn biết gì nữa thì cô lại dùng máy tính của ông và bắt đầu hành vi trộm cắp”.

Các công tố viên buộc tội Vu với tội danh trộm cắp danh tính. Cảnh sát đang truy nã cô với đặc điểm nhận dạng cao khoảng 1m65, nặng 54kg. Được biết, cô ta cũng đang bị truy nã vì từng dính líu đến một vụ trộm cắp khác.

Chia sẻ

Theo

Q13fox

Tin mới nhất