Vòng quanh Thế giới

Ăn trộm chó của người dân, nữ 'cẩu tặc' nhận cái kết không thể đắng hơn

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Phẫn nộ với hành vi trộm chó, dân làng đã trừng phạt người phụ nữ rất nặng nề bằng cách đánh đập và châm biếm công khai.

Video ghi lại cảnh tượng dân làng trừng phạt “cẩu tặc”.

Người phụ nữ Trung Quốc bị dân làng trói vào cổng và đánh đập dã man sau khi họ phát hiện cô cố tình trộm chó bằng cách phi tiêu độc. Người dân cho biết cô ta định giết chó, sau đó bán con vật cho các cửa hàng nhưng không may bị bắt ngay tại trận.

Video ghi lại cảnh dân làng trừng phạt nữ “cẩu tặc” được đăng trên trang Yoku. Trong video, tên trộm bị buộc vào cánh cổng sắt gần trường học. Dân làng thay nhau “tặng” cô những trận “mưa đòn”, sau đó bắt cô vác con chó chết trên vai để châm biếm. Hiện vẫn chưa có tuyên bố chính thức về sự việc này.

Hình phạt của người dân dành cho kẻ trộm chó. hình ảnh được cắt ra từ video.

Các ống tiêm thuốc độc cùng phi tiêu thường được sử dụng để trộm chó ở Trung Quốc, vì nó khiến con vật chết ngay lập tức, giúp “cẩu tặc” dễ dàng mang “chiến lợi phẩm” đến các nhà hàng.

Video được đăng tải lên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một người có tên ximenchixue để lại bình luận: “Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại, đánh đập kẻ trộm chó ở nơi công cộng hoàn toàn không hay ho một chút nào. Thậm chí việc này có thể khiến người dân phạm pháp. Tốt nhất, nên giao cho cảnh sát xử lý thì hơn”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất