Vòng quanh Thế giới

Trẻ sơ sinh đang nằm cạnh mẹ trong bệnh viện vẫn bị bắt cóc trong tích tắc

Theo The Sun
Chia sẻ

Người phụ nữ đã ngang nhiên bước đến, bế đứa trẻ đang nằm cạnh mẹ rồi nhanh chóng ra khỏi bệnh viện.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ lẻn vào phòng thai sản tại bệnh viện ở thành phố Thane, bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ và bắt cóc đứa trẻ sơ sinh đang khiến nhiều người xem sững sờ. Được biết, đứa trẻ mới chào đời 6 tiếng đồng hồ.

(Video) Người phụ nữ ngang nhiên bắt cóc em bé khi đang nằm bên cạnh mẹ.

Theo những hình ảnh thu được từ camera giám sát, trong lúc bà mẹ Mohini Mohan Bhavar, 19 tuổi, đang ngủ bên cạnh đứa con trai nhỏ, một phụ nữ bí ẩn bỗng dưng xuất hiện, tiến đến giường và yêu cầu Mohini giao em bé cho cô ta.

Mohini cho biết: “Lúc đó khoảng 1h sáng, người phụ nữ tiếp cận giường của hai mẹ con tôi và nói mẹ chồng tôi đang ngồi chờ bên ngoài, muốn được gặp cháu trai. Cô ta bế luôn em bé ra ngoài. Đến 4h sáng, con tôi mất tích. Người thân trong gia đình đều không biết gì về cô ta”.

Người phụ nữ rất tự nhiên trò chuyện cùng người mẹ.

Ngay lập tức, Mohini gọi điện cho cảnh sát. Qua xem xét tình hình, cảnh sát nhận định đây là một vụ bắt cóc có kế hoạch. Đại diện phía cảnh sát cho hay: “Sau khi ẵm đứa trẻ đi, người phụ nữ đã trùm kín khăn lên đầu và đi qua lối thoát hiểm”.

Hai y tá và bác sĩ trực tại bệnh viện vào thời điểm vụ bắt cóc xảy ra, nhưng họ lại bận khám cho bệnh nhân nên không biết được diễn biến.

Sau khi đạt được mục đích, người phụ nữ trùm kín mặt trước khi ra ngoài.

Sau vụ bắt cóc, vào ngày 14/1, người dân đã tới biểu tình rầm rộ bên ngoài bệnh viện và chỉ trích về vấn đề thiếu an ninh. Họ yêu cầu bệnh viện có hình thức kỉ luật thích đáng với những bác sĩ, y tá có mặt ở thời điểm vụ bắt cóc xảy ra.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất