Vòng quanh Thế giới

Gái xinh rộ mốt chụp ảnh 'sống ảo' trên máy bay hạng sang

Anh Anh
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ trào lưu khoe cuộc sống sang chảnh của hội con nhà giàu trên Instagram, các thiếu nữ Nga không ngần ngại chi tiền để chụp ảnh "sống ảo" trên các loại máy bay hạng sang rồi khoe lên mạng xã hội.

Cô gái tạo dáng trong chiếc máy bay “thuê”.

Không có điều kiện để khoe cuộc sống xa hoa như hội con nhà giàu khắp thế giới, các cô gái Nga đã nghĩ ra một cách khác để thể hiện mình trên mạng xã hội. Thay vì khoe những món đồ hàng hiệu đắt tiền hay chuyến đi chơi xa xỉ, họ bỏ tiền thuê dịch vụ chụp ảnh sang chảnh trên máy bay cá nhân.

Theo Odditycentral, với dịch vụ của Private Jet Studio, các thiếu nữ tha hồ thể hiện mình với những bức ảnh lung linh trên Instagram, không khác gì hội con nhà giàu. Chỉ với vài trăm đô la, bất cứ cô nàng nào cũng có thể “sống ảo” trong chiếc máy bay tư nhân Gulfstream G650.

Chi phí cho khoảng giờ chụp ảnh trên Gulfstream G650, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và chuyên gia trang điểm, dao động 250-500 USD, tuỳ thuộc vào các yêu cầu thêm của khách hàng. Với số tiền này, khách hàng có thể tạo dáng trong máy bay, thư giãn trên ghế, thưởng thức một ly champagne đắt tiền và một suất ăn đặc biệt.

Những bức ảnh như thế này khá phổ biến trên Instagram của các thiếu nữ Nga thời gian gần đây.

Nếu 250 USD vẫn là số tiền lớn, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các gói rẻ hơn. Chẳng hạn, thay vì thuê nhóm nhiếp ảnh gia, các cô gái hoàn toàn có thể tự chụp với chi phí chỉ 190 USD.

Các dịch vụ “sống ảo” khá phổ biến ở Nga trong những năm gần đây. Dịch vụ chụp ảnh với bó hoa hồng lớn và những món quà đắt tiền cho các cô nàng xinh đẹp từng gây sốt cộng đồng mạng hồi đầu năm. Tất nhiên là những món quà hay bó hoa này đều là đồ đi thuê, nhưng bạn bè hay người theo dõi trên mạng không hề hay biết.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất