Vòng quanh Thế giới

Tranh giành chỗ trên xe buýt, bé trai bị ông lão 70 tuổi kéo tới chấn thương sọ não

Theo Sohu
Chia sẻ

Chỉ vì tranh giành chỗ ngồi trên xe buýt, một cụ già 70 tuổi đã thẳng tay kéo một bé trai ra khỏi ghế, khiến cậu bé bị đập đầu xuống đất và chấn thương sọ não.

Mới đây, vụ va chạm giữa một ông lão 70 tuổi và một bé trai học tiểu học ngay trên xe buýt khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/1 (theo giờ địa phương), khi mới lên xe buýt số 130 ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, ông lão và bé trai có đụng chạm vài lần do chưa kịp đứng vững và tìm chỗ ngồi trên xe.

Không lâu sau đó, bé trai nhanh chóng tìm được một ghế trống ngay sau tài xế. Tuy nhiên, khi vừa ngồi xuống, cậu bé liền bị ông lão 70 tuổi lao đến, túm chặt hai chân và kéo mạnh về phía cuối xe.

Điều đáng nói là lúc đó, trên xe vẫn còn một vài chỗ ngồi nhưng ông lão quyết nhắm tới chỗ ngồi của cậu bé kia. Bé trai bị kéo ra khỏi ghế, đầu đập mạnh xuống đất khiến em kêu lên đau đớn.

Ông lão 70 tuổi túm chặt hai chân cậu bé và kéo mạnh về phía cuối xe.

Ngay khi phát hiện trên xe có xung đột, tài xế xe buýt đã nhanh chóng dừng xe lại và can ngăn ông lão. Hành khách xung quanh cũng lên tiếng chỉ trích hành động thô bạo của ông lão. Tuy nhiên, trước sự chỉ trích của mọi người, ông lại thờ ơ, đổ hết mọi lỗi lầm lên cậu bé tội nghiệp đang ôm đầu kêu đau.

Tài xế xe buýt cho hay: “Theo như tôi được biết, sau khi vào bệnh viện, bé trai kia được chẩn đoán bị chấn thương sọ não”.

Tài xế đành phải gọi cảnh sát báo cáo về vụ việc và cho hành khách xuống xe để chờ đi chuyến tiếp theo. Không lâu sau, cảnh sát đã có mặt đưa 2 người về đồn, một cô gái cũng tình nguyện đi theo làm chứng.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất