Vòng quanh Thế giới

Rùng mình cảnh trăn khổng lồ vật vã nôn trả con dê to hơn cơ thể mình

Thiên Ân
Chia sẻ

Một con trăn khổng lồ ở Trung Quốc đã nhả con dê nặng 40 kg sau khi nuốt chửng cả con vật.

Video trăn khổng lồ nôn trả dê nặng hơn mình

Người dân làng Longju thuộc huyện Anxi, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) phát hiện con trăn khổng lồ vào hôm 1/9. Loài bò sát này đã mất khoảng một tiếng để nhả con dê mà nó nuốt vào bụng trước sự chứng kiến của dân làng.

Trước đó, người nông dân tên Yao và vợ thấy dê trong đàn gia súc nhà mình mất tích không rõ lý do. “Những con dê của chúng tôi mất tích liên tục kể từ đầu năm tới nay. Chúng tôi đã mất 20 con dê. Tôi cảm giác có thứ gì đó đã ăn chúng, sau đó chúng tôi tìm thấy con trăn lớn ở vùng núi gần đàn gia súc của chúng tôi”, ông Yao nói.

Khi tìm thấy con trăn, Yao thấy con vật này có bụng phình ra và nghi ngờ con dê của gia đình ông đã bị con vật này ăn thịt. Người nông dân sau đó báo cảnh sát.

Cảnh quay về loài bò sát cho thấy dường như nó là một con trăn Miến Điện. Con vật cuộn tròn trong bụi rậm và cố gắng tiêu hóa bữa tối của nó.

Con trăn nặng 32,5 kg và dài hơn 4 mét đã nuốt con dê nặng 40 kg của ông Yao. Cả hai vợ chồng ông đều muốn con trăn nhả con vật nuôi của họ ra.

“Chúng tôi đã nhấc đuôi con trăn lên và nó mất cả tiếng đồng hồ sau đó để nhả con dê khỏi miệng”, ông Yan nói.

Con dê cuối cùng được nhả ra ngoài nhưng đã chết.

Đội kiểm lâm khu vực đã bắt con trăn và trả nó về tự nhiên. Trăn Miến Điện nằm trong danh sách các loài vật được bảo vệ ở Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất