Vòng quanh Thế giới

'Trai thẳng' kiện Apple vì biến mình thành người đồng tính

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một người dùng iPhone ở Nga đã khởi kiện công ty Apple vì nghi ngờ công ty này đã gián tiếp thao túng anh ta đi vào con đường đồng tính luyến ái và không thể dứt ra được.

Gần đây, các trang mạng xã hội của nước Nga đang xôn xao với một trường hợp kiện tụng hết sức lạ kỳ. Một người đàn ông đã khởi kiện Apple vì cho rằng công ty này đã gián tiếp thao túng anh ta đi vào con đường đồng tính luyến ái.

Người đàn ông được gọi với cái tên D.Razumilov cho biết, anh ta đã nhận được từ một tài khoản ẩn danh số tiền 69 GayCoin - một đơn vị tiền ảo dành riêng cho cộng đồng LGBT trên ứng dụng ví ảo mà anh ta tự cài đặt vào chiếc iPhone của mình. Số tiền đi kèm với một lời nhắn : “Đừng vội từ chối nếu như bạn chưa thử” , bản thân anh Razumilov cũng cảm thấy thông điệp này hết sức ý nghĩa.

Ảnh minh họa

“Tôi dặn lòng không nên vội đánh giá bất cứ điều gì nếu như bản thân chưa thực sự trải qua. Vậy nên tôi mới quyết định tiến tới mối quan hệ với một người bạn cùng giới tính” Anh D.Razumilov chia sẻ trong đơn khiếu nại. “Sau hai tháng, tôi hoàn toàn sa lầy trong mối quan hệ với một cậu bạn nọ và không tài nào dứt ra được. Hiện nay tôi đã chính thức có bạn trai, tôi không biết nên giải thích chuyện này như thế nào với cha mẹ mình. Cuộc đời tôi đã dần thay đổi theo một chiều hướng tiêu cực sau khi nhận được số tiền từ ứng dụng đó”.

“Công ty Apple đã thao túng tôi đi vào con đường đồng tính luyến ái. Điều này đã đem đến cho tôi biết bao tổn hại về mặt tinh thần và đạo đức”, người đàn ông uất ức chia sẻ.

Luật sư đại diện cho anh Razumilov, cô Sapizhat Gusnieva, cho biết chủ nhân của cô thật sự nghiêm túc trong vụ kiện này. Mặc dù tin nhắn chuyển tiền được gửi từ ứng dụng của một bên thứ ba nhưng Apple phải chịu trách nhiệm về các ứng dụng chạy trên nền tảng của họ. Razumilov yêu cầu mức bồi thường 15,300 USD (khoảng 355 triệu VND) từ phía Apple.

Tòa án Presnensky của quận Moscow cho biết phiên xét xử liên quan đến vụ kiện sẽ được diễn ra vào ngày 17/10 tới.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất