Vòng quanh Thế giới

Bé trai qua đời 'hóa thân' vào bóng bay để an ủi mẹ

Chia sẻ

Một hiện tượng kỳ bí được nhiều người tin rằng mang yếu tố tâm linh đã xuất hiện tại đám tang của bé trai 7 tuổi, người Philippines.

Đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh lễ tang của cậu bé Trebby đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ thời gian qua vì mang một tình tiết kỳ bí nhưng cũng không kém phần xúc động

caubehoathanthanhquabongbayquanquytme (3)

40 ngày sau khi đứa con trai bé bỏng qua đời vì bệnh nan y, cô Joy Ganda Vibar-Alamres, mẹ của Trebby đã đăng tải đoạn clip trên lên Facebook cá nhân của mình. 

Trên nền nhạc Thinking out loud đầy da diết của ca sĩ Ed Sheeran tại lễ tang, một quả bóng bay màu trắng đã tách ra khỏi chùm bóng đang treo ở quan tài của Trebby và từ từ bay tiến về phía cô Vibar-Alamres đang khóc nức nở bên dưới.

Quả bóng bay ấy không chịu bay đi mà cứ “quấn quýt” cô. Dường như cảm nhận được một điều gì đó, người mẹ tội nghiệp đưa tay chạm vào sợi dây cột quả bóng và vòng tay ôm nhẹ lấy nó như thể đang vỗ về chính đứa con trai bé bỏng của mình.

Câu chuyện gây xúc động trên đã làm bùng nổ những tranh luận trái chiều, rằng liệu đó có phải là một sự kiện mang tính tâm linh hay không?

Những người thân trong gia đình và người mẹ đáng thương của Trebby đều tin rằng linh hồn của cậu bé đã nhập vào quả bóng bay để an ủi mẹ mình. 

“Tôi tin rằng đây là sứ mệnh cuối cùng của Trebby trước khi cậu bé lên thiên đường”, cô Vibar-Alamres chia sẻ.

“Tôi tin rằng đây là sứ mệnh cuối cùng của Trebby trước khi cậu bé lên thiên đường”, cô Vibar-Alamres chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng lại tin rằng sự việc này có thể giải thích một cách rất đơn giản hơn. “Lừa dối! Chẳng qua trái bóng bay vướng vào lưng bà mẹ nên nó không thể bay tiếp, có vậy thôi”, một người bình luận về đoạn clip.

Số khác lại lên tiếng bênh vực bà mẹ đau khổ: “Có gì sai khi tin rằng khi những đứa trẻ tới thiên đường, linh hồn của chúng vẩn ở đâu đây” hay “Tôi nghĩ rằng có một hồn ma bé bỏng đang cố gắng an ủi trái tim tan vỡ của người mẹ”.

caubehoathanthanhquabongbayquanquytme (2)

Một người đã bước sang thế giới khác nhưng biết đâu họ vẫn có thể ở bên cạnh những người mà mình yêu thương theo một cách kỳ diệu nào đấy, đôi khi chỉ bằng một lời nhắn đơn giản như một quả bóng bay.

Chia sẻ
Tin mới nhất