Vòng quanh Thế giới

Trải nghiệm của tài xế taxi khi gặp sản phụ sinh con ngay trên ô tô

Thiên Ân
Chia sẻ

Một tài xế xe ô tô ở Malaysia chưa bao giờ nghĩ tới có ngày anh lại trải qua tình huống một nữ sản phụ sinh con ngay trong xe của mình.

Tài xế bình tĩnh xử lý tình huống sản phụ sinh con ngay trên ô tô. 

Làm nghề tài xế đã 2 năm, Mohamad Shahir Baharudin, 39 tuổi, ở bang Penang (Malaysia) chưa từng nghĩ một ngày nào đó sẽ có hành khách sinh con trong xe ô tô của mình. Sự việc xảy ra hôm 6/11 sau khi Shahir đón một cặp vợ chồng người Rohingya (dân tộc Hồi giáo) tại một căn hộ. Ban đầu người chồng gọi và yêu cầu anh tới đón họ càng nhanh càng tốt vì người vợ đang chuyển dạ và cần tới bệnh viện gấp.

Tuy nhiên, do lúc đó trùng thời điểm mọi người đi làm vào sáng sớm nên tình hình giao thông rất tệ. Trên đường tới bệnh viện, người chồng ngồi phía trước trong khi người vợ nằm xuống phía sau. Đột nhiên, người chồng nhảy xuống ghế sau khi người vợ bắt đầu la hét ầm ĩ. “Tiếp theo đó là giọng nói của một đứa bé đang khóc”, Shahir kể.

Ngay lúc đó, đứa bé đã được sinh ra và chiếc xe chứa đầy mùi nước ối. “Mùi rất nồng nhưng tôi vẫn lái xe cho đến khi chúng tôi đến khoa cấp cứu”, tài xế cho hay.

Shahir coi sự việc trên là một điều may mắn vì vợ anh cũng đang mang thai. Sau khi câu chuyện được nhiều người biết đến, tài xế Shahir nhận nhiều lời khen ngợi vì chuyên nghiệp và bình tĩnh khi xử lý tình huống, đưa em bé cùng sản phụ tới bệnh viện an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất