Vòng quanh Thế giới

Không chỉ trong nước, CĐV Uzbekistan cũng hy vọng U23 Việt Nam vô địch vì lý do ai cũng bất ngờ

Hà Phương
Chia sẻ

Không chỉ người hâm mộ các nước trên thế giới mà ngay cả cổ động viên của Uzbekistan, đội bóng đối đầu với Việt Nam trong trận chung kết, cũng hy vọng Việt Nam giành cup vô địch.

Không lâu nữa trận chung kết giải bóng đá U23 Châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra tại sân vận động Thường Châu, Trung Quốc. Trên mạng xã hội, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới từ các nước Đông Nam Á cho tới những nơi xa xôi như Uganda ở Đông Phi đều gửi lời chúc mừng, hy vọng Việt Nam sẽ giành cup vô địch.

Tuy nhiên, điều khó ngờ là đến cả cổ động viên của Uzbekistan - đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết - cũng hy vọng Việt Nam có thể giành chiến thắng.

Trên trang facebook Asian Football Confederation, chàng trai có nickname Azizov Sarvar Bek, đến từ Uzbekistan, viết: “Tôi là người Uzbekistan nhưng tôi muốn Việt Nam giành chức vô địch vì như vậy, cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng và đó sẽ là chiến thắng tuyệt vời đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam”.

Dòng bình luận của anh chàng Uzbekistan.

Ngay sau khi dòng bình luận này được đăng tải, nhiều cổ động viên Việt Nam đã bày tỏ sự biết ơn của Azizov trước lời chúc tốt đẹp này. Thậm chí, nhiều người còn vào thẳng trang facebook cá nhân của anh chàng để cảm ơn.

Ngược lại, một số người hâm mộ bóng đá Uzbekistan lại rất bức xúc trước bình luận của Azizov, thậm chí dành cho anh những lời lẽ khó nghe. Chẳng hạn, một người Uzbekistan viết: “Azizov, anh đúng là một kẻ phản bội. Anh không ủng hộ đất nước mình. Anh muốn đội bóng của nước nhà bị thua. Thật đáng tiếc. Thật đáng xấu hổ”. Hay một người khác phẫn nộ: “Anh ta không phải là người Uzbekistan. Một người Uzbekistan thực thụ sẽ không bao giờ nói những lời như vậy”.

Mặc kệ những lời cảm ơn chân thành từ Việt Nam hay sự tức giận của cổ động viên đội bạn Uzbekistan, các chị em đã nhanh tay tìm kiếm facebook của Azizov. Và kết quả sau khi tìm kiếm thật khiến nhiều chị em “thần hồn điên đảo” vì… Azizov quá đẹp trai.

Ảnh đại diện của Azizov. Trông anh thật đẹp trai và lịch lãm trong chiếc áo vest đen.

Anh chàng trông thật dễ thương từ mọi góc nhìn.

Nhìn ảnh này chắc hẳn nhiều chị em “xịt máu mũi” mất thôi.

Azizov cầm quốc kỳ của Uzbekistan khi tới thăm Ai Cập.

Nhìn từ góc chụp này, trông Azizov cool ngầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất