Vòng quanh Thế giới

Bé trai 11 tuổi 'cướp' xe buýt lái đi khắp nơi … đón khách

Theo Tiền Phong
Chia sẻ

Vì quá mong mỏi được trở thành tài xế, một cậu bé 11 tuổi ở Đức đã lẻn vào xe buýt, cắm chìa khóa và lái đi khắp nơi trong thành phố. Thậm chí, cậu còn đón được 3 hành khách.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương công bố hôm thứ 4 (3/8), một bé trai 11 tuổi đã gây náo loạn thành phố Bavarian (Đức) sau khi “cướp” một chiếc xe buýt và lái đi đón khách.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được biết, bé trai này vốn có ước mơ trở thành một tài xế lái xe buýt. Do vậy, khi thấy một chiếc chìa khóa rơi gần chiếc xe buýt trống trơn đậu trong bãi gửi xe, cậu bé đã tranh thủ leo lên xe, cắm chìa và lái đi khắp thành phố.

Không chỉ lái xe lượn phố, cậu bé này thậm chí còn biết dừng lại bên một trạm xe buýt để đón khách. Cậu mở cửa một cách thành thục. Và 3 hành khách đã vô tư bước lên mà không hề biết rằng mình đang ngồi trên chiếc xe được lái bởi một bé trai nhỏ tuổi.

Cậu bé bị phát hiện sau khi một hành khách đứng ở nhà chờ và thấy chiếc xe liên tục đánh võng một cách nguy hiểm. Người này đã báo cảnh sát ngay sau đó, và cậu bé 11 tuổi đã được trao trả về với mẹ.

Khi ngồi khai báo ở cơ quan chức năng, bé trai này cho biết em đặc biệt yêu thích xe buýt và đam mê nghề lái xe buýt từ khi mới 3 tuổi.

May mắn thay, vụ việc không gây thiệt hại về người và các phương tiện giao thông khác mà chỉ khiến chiếc xe buýt bị móp đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tiền Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất